Thứ Sáu, 04/10/2024 Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam sẽ chạm trán những đối thủ chất lượng trong năm 2019

Thứ Sáu 26/10/2018 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Việt Nam (VFF) mới đây đã công bố kế hoạch tập trung của ĐT Việt Nam trong năm 2019 với những kế hoạch tập huấn chất lượng.
 
VFF công bố kế hoạch tập trung của ĐT Việt Nam năm 2019 

Mới đây LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã công bố kế hoạch chuẩn bị cho ĐT Việt Nam năm tới trọng tâm là việc thi đấu thật tốt tại VCK Asian Cup 2019 và xa hơn là chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Để chuẩn bị cho các chiến dịch này, ĐT Việt Nam sẽ có những đợt tập huấn và được thi đấu cọ xát với các đối thủ mạnh để nâng cao trình độ cũng như kinh nghiệm chinh chiến.

VFF công bố kế hoạch tập trung của ĐT Việt Nam năm 2019  hình ảnh
ĐT Việt Nam sẽ có những chuyến tập huấn chất lượng và gặp những đối thủ mạnh trong năm tới

Để chuẩn bị cho Asian Cup 2019, ngay sau khi AFF Cup 2018 kết thúc, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Qatar tập huấn. Tại đây các cầu thủ sẽ có một trận đấu giao hữu với nước chủ nhà trước khi bay sang UAE tham dự giải.

Đến tháng 6/2019, ĐT Việt Nam tiếp tục chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Trước khi thầy trò Parj Hang Seo bước vào giải đấu này, họ sẽ bước vào 2 trận đấu giao hữu quốc tế tại Hà Nội. Dù chưa lên kế hoạch cụ thể, nhưng VFF hé lộ những quân xanh của ĐT Việt Nam đều cực kỳ chất lượng.

Lãnh đạo VFF cũng tiết lộ những trận đấu giao hữu nêu trên sẽ diễn ra theo "đúng nghĩa", không giống như đợt tập huấn của ĐT Việt Nam hiện tại ở Hàn Quốc khi mà các đối thủ mà ĐT Việt Nam đã và sẽ thi đấu đều chỉ sử dụng đội hình dự bị. 

ĐT Việt Nam có thêm ca chấn thương sau trận thắng Seoul FC
ĐT Việt Nam vừa phải đón nhận thêm một trường hợp chấn thương sau trận đấu giao hữu với đối thủ Seoul FC chiều 25/10.
Văn Toàn tiết lộ những áp lực trên ĐT Việt Nam
Chân sút của HAGL mới đây đã thừa nhận việc gặp những áp lực trên ĐT Việt Nam khi luôn phải cạnh tranh với nhiều cầu thủ giỏi.
HLV Park Hang Seo hài lòng khi Công Phượng ghi bàn cho ĐT Việt Nam
Chứng kiến chiến thắng 2-1 của ĐT Việt Nam trước FC Seoul, HLV Park Hang Seo đã có những lời khen cho các học trò của mình.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X