Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo chỉ ra áp lực lớn nhất ở AFF Cup 2018

Thứ Sáu 26/10/2018 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Park Hang Seo tiết lộ áp lực lớn nhất của mình tại AFF Cup 2018 là việc được VFF giao chỉ tiêu đưa tuyển Việt Nam vào chung kết giải đấu.

HLV Park Hang Seo chỉ ra áp lực lớn nhất ở AFF Cup 2018 

Để chuẩn bị một cách tốt nhất cho AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc kéo dài 2 tuần. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chỉ còn một trận đấu tập nữa với CLB Seoul E-Land vào ngày 29 tới trước khi trở về Việt Nam ngày 30/10.

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo âu lo về chiêu tiêu VFF đưa ra

Đợt tập huấn này được đánh giá là vô cùng quan trọng giúp HLV Park Hang Seo có thể tìm ra những nhân tố tốt nhất cho AFF Cup – giải đấu mà người hâm mộ đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào khả năng chinh phục ngôi vô địch của đoàn quân áo đỏ.

Nói về giải đấu này, HLV Park Hang Seo tiết lộ rằng việc hoàn thành chỉ tiêu đưa ĐT Việt Nam vào chơi trận chung kết AFF Cup 2018 mới là nhiệm vụ được ưu tiên số một trong hợp đồng mà ông đã ký với VFF.

Nhà câm quân 59 tuổi người Hàn Quốc chia sẻ: “Điều đầu tiên mà Liên đoàn bóng đá Việt Nam đề cập đến khi ký hợp đồng với tôi là giải AFF Cup 2018. Thế nên thực sự lúc này tôi khá áp lực.

Tôi đang có chút lo lắng, bởi không có nhiều kinh nghiệm với bóng đá Đông Nam Á. Đây mới là lần đầu tiên tôi chinh chiến ở AFF Cup. Tôi thấy áp lực, nhưng chấp nhận thử thách thú vị này”.

Bản hợp đồng cũng ghi nếu HLV Park Hang Seo đạt thành tích cao tại AFF Cup, ông sẽ được thưởng về mặt kinh tế.

Tại AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng A. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lần lượt gặp các đối thủ Lào (sân khách, ngày 8/11), Malaysia (sân nhà, ngày 16/11), Myanmar (sân khách, 20/11) và Campuchia (sân nhà, ngày 24/11).

ĐT Việt Nam sẽ chạm trán những đối thủ chất lượng trong năm 2019
LĐBĐ Việt Nam (VFF) mới đây đã công bố kế hoạch tập trung của ĐT Việt Nam trong năm 2019 với những kế hoạch tập huấn chất lượng.
ĐT Việt Nam có thêm ca chấn thương sau trận thắng Seoul FC
ĐT Việt Nam vừa phải đón nhận thêm một trường hợp chấn thương sau trận đấu giao hữu với đối thủ Seoul FC chiều 25/10.
Văn Toàn tiết lộ những áp lực trên ĐT Việt Nam
Chân sút của HAGL mới đây đã thừa nhận việc gặp những áp lực trên ĐT Việt Nam khi luôn phải cạnh tranh với nhiều cầu thủ giỏi.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X