Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM lập kỷ lục V-League khi trả lương nửa tỷ cho ngôi sao Brazil

Thứ Bảy 26/05/2018 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù mùa giải mới chỉ bước sang vòng đấu thứ 9 song CLB TP.HCM đã chốt xong ngoại binh thi đấu ở lượt về của mùa giải. Đáng chú ý đây cũng là bản hợp đồng phá kỷ lục V-League về mức lương thưởng.
CLB TPHCM lập kỷ lục V-League khi trả lương nửa tỷ cho ngôi sao  hình ảnh
CLB TP.HCM chiêu mộ 'lão tướng' Renan Marques với mức lương hậu hĩnh

Là đội bóng chi tiêu rầm rộ ở đầu mùa giải này với việc mang về một loạt ngôi sao tuy nhiên ở thời điểm hiện tại CLB TP.HCM đang thi đấu hết sức thất vọng. Thất bại 0-1 trước Than Quảng Ninh trong trận đấu tại vòng 9 V-League diễn ra chiều qua cũng là trận thua thứ 4 liên tiếp của đội chủ sân Thống Nhất.

Đây cũng đã là thất bại thứ 6 của TP.HCM từ đầu mùa tới giờ, khiến họ tụt xuống vị trí thứ 11 trên BXH. Trước tình hình thi đấu bết bát của đội bóng, ban lãnh đạo CLB TP.HCM đã nhanh chóng có sự điều chỉnh bằng việc thay mới dàn ngoại binh. Và họ đã hoàn thành xong bản hợp đồng đầu tiên.

Trong một diễn biến mới nhất, CLB TP.HCM đã tiến hành thương vụ kỷ lục trong lịch sử bóng đá Việt Nam khi chiêu mộ tiền đạo người Brazil Renan Marques, với con số tiền lương lên tới 25.000 USD/tháng (hơn 500 triệu đồng).

Bản hợp đồng có thời hạn 05 tháng và Marques sẽ thi đấu từ giai đoạn 02 của V.League 2018. Trước khi sang Việt Nam, chân sút 35 tuổi này đã có kinh nghiệm thi đấu nhiều năm tại Thai League.

Tuy vậy vấn đề tuổi tác chính là lý do khiến CLB TP.HCM chỉ kí HĐ ngắn hạn với cầu thủ này, kèm điều khoản gia hạn một năm nếu anh này ghi được từ 8 bàn trở lên ở lượt về. Đội chủ sân Thống Nhất dự định sẽ thay thế cả hai ngoại binh hiện tại của CLB là Tavares và Santos Costa sau khi lượt đi V-League năm nay kết thúc.

HLV Lê Thụy Hải không ủng hộ Hữu Thắng làm chủ tịch CLB TP.HCM
Sau khi CLB TP.HCM chính thức bổ nhiệm HLV Nguyễn Hữu Thắng làm chủ tịch CLB vào chiều qua 24/5, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải đã có chia sẻ của mình về...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X