Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Zidane sắp tái xuất sau nửa năm rời Real Madrid

Thứ Sáu 30/11/2018 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau nửa năm chia tay CLB Real Madrid, có vẻ như HLV Zidane đã sẵn sàng trở lại với nghiệp cầm quan. Đây là điều đã được cậu con trai Enzo tiết lộ với giới truyền thông.

 

HLV Zidane sắp tái xuất

Sau khi cùng CLB Real Madrid chinh phục chiếc cúp bạc Champions League lần thứ 3 liên tiếp, HLV Zinedine Zidane đã quyết định chia tay đội bóng Hoàng gia TBN. Đây là một quyết định khá bất ngờ nhưng cũng dễ giải thích khi mà ông dường như đã thấy mình đã ‘hết phép’ tại Bernabeu.

Và từ đó tới nay, đã gần nửa năm “Zizou” rời xa sân cỏ. Tuy nhiên theo chia sẻ của cậu con trai Enzo với tờ AS thì ngày huyền thoại bóng đá Pháp tái xuất sẽ không còn quá xa.

HLV Zidane sắp tái xuất sau nửa năm rời Real Madrid hình ảnh
HLV Zidane sắp tái xuất sau nửa năm rời Real Madrid

“Mọi người đều biết cha tôi là người rất yêu bóng đá nói chung và nghề HLV nói riêng. Nhiều khả năng ông ấy sẽ trở lại dẫn dắt một đội bóng trong tương lai gần.

Hiện giờ thì cha tôi vẫn đang dành toàn bộ thời gian cho việc nghỉ ngơi. Đây là điều cần thiết với bất kỳ ai đã phải trải qua quãng thời gian làm việc căng thẳng. Không ai phủ nhận được làm việc cho một CLB vĩ đại như Real Madrid là một nhiệm vụ đáng tự hào, nhưng đi kèm với đó là sức ép vô cùng lớn", Enzo khẳng định.

Đâu sẽ là bến đỗ của chiến lược gia người Pháp?

Mùa giải thứ 3 của Jose Mourinho tại Man Utd tiếp tục mang tới cho NHM Quỷ đỏ những sự thất vọng khá lớn. Tại Premier League lúc này, M.U đang dậm chân ở vị trí thứ 7 sau trận hòa bạc nhược không bàn thắng trước Crystal Palace cuối tuần qua.

Cách đây 2 ngày, thầy trò Mourinho cũng phải rất vất vả mới có thể vượt qua BSC Young Boys không được đánh giá cao bằng chiến thắng 1-0 ở những phút cuối. Điều đó khiến uy tín của HLV Mourinho bị ảnh hưởng không nhỏ.

Nhiều nguồn tin cho hay BLĐ Man United đã tiến hành tìm kiếm các giải pháp thay thế “Người đặc biệt”. Trong số các ứng viên, Zinedine Zidane là cái tên sáng giá nhất.

Cựu danh thủ người Pháp không vướng mắc ràng buộc nào sau khi chia tay Real Madrid hè qua. Tài cầm quân của Zidane cũng đã được khẳng định, với chiến tích dẫn dắt Real đăng quang Champions League 3 năm liên tiếp.

Solari sẽ cùng Real giành 3 Champions League giống Zidane!
Christian Panucci kỳ vọng vào Santiago Solari. Cựu danh thủ người Italia hy vọng HLV đương nhiệm của Real Madrid sẽ tiếp bước Zinedine Zidane mang về những...
Không phải MU, đây mới là bến đỗ mới của Zidane?
Zinedine Zidane dẫn dắt Bayern Munich là khả năng có thể xảy ra trong thời gian tới, đội bóng nước Đức nhắm cựu HLV Real như sự thay thế cho Niko Kovac.
Solari: Không HLV nào có thể sánh được với Zidane
HLV Solari đã từ chối những sự so sánh với Zidane sau khi được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Real Madrid.
Nhìn Lopetegui, lại nhớ về Chân mệnh Thiên Tử Zinedine Zidane
Nếu như ai đó nghĩ rằng, chiếc ghế HLV trưởng của Real là một công việc dễ dàng, hãy nhìn Lopetegui lúc này. Ở Camp Nou đêm chủ nhật, trong trận El Clasico lần...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X