Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải MU, đây mới là bến đỗ mới của Zidane?

Thứ Sáu 16/11/2018 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane dẫn dắt Bayern Munich là khả năng có thể xảy ra trong thời gian tới, đội bóng nước Đức nhắm cựu HLV Real như sự thay thế cho Niko Kovac.

HLV Niko Kovac sắp bị sa thải


Bayern Munich đã chơi rất thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải này. Trong 6 trận gần nhất, đội bóng nước Đức chỉ có được 2 chiến thắng. Ở trận đấu gần nhất, “Hùm xám” đã để thua 2-3 trước Dortmund, thất bại này khiến cách biệt giữa hai đội được nới rộng lên thành 7 điểm.
 
Nóng Zinedine Zidane dẫn dắt Bayern Munich thay HLV Kovac hình ảnh

Niko Kovac sắp bị Bayern Munich sa thải


Rõ ràng với lực lượng vượt trội, việc Bayern đang xếp thứ 5 ở Bundesliga và bị Dortmund bỏ lại 7 điểm là thành tích rất thất vọng. HLV Niko Kovac là người phải chịu trách nhiệm lớn nhất vào thành tích của đội bóng nước Đức.

Nhiều nguồn tin cho rằng nhiều trụ cột của Bayern thất vọng với Niko Kovac, họ không cho rằng ông này có thể giúp “Hùm xám” giành những danh hiệu lớn. Các ngôi sao của Bayern cố tình không đá hết sức để Kovac bị sa thải.

BLĐ Bayern đang kiên nhẫn với Niko Kovac, song nếu không thầy người Đức không thể giúp đội bóng thoát khỏi khủng hoảng, nhiều khả năng án sa thải sẽ được đưa ra.
 


Bayern nhắm Zidane thay Kovac

 


Zinedine Zidane dẫn dắt Bayern Munich là khả năng có thể xảy ra trong thời gian tới, đội bóng nước Đức nhắm cựu HLV Real như sự thay thế cho Niko Kovac.
 
Zidane

Bayern nhắm Zidane thay Kovac


Theo The Sun, Bayern đã bí mật đàm phán với Zidane, họ muốn ký hợp đồng 3 năm với ông thầy người Pháp. Đội bóng nước Đức chấp nhận đáp ứng cho cựu HLV Real mức lương lên tới 15 triệu euro/mùa, ngoài ra họ còn chi tiền để ông thầy người Pháp nâng cấp đội hình.

Zidane đang trong thời gian nghỉ ngơi sau khi chia tay Real, ông khẳng định sẽ không trở lại cầm quân ở mùa giải này. Tuy nhiên, gã khổng lồ của bóng đá Đức đang nỗ lực thuyết phục Zidane thay đổi quyết định.

Trong trường hợp không thuyết phục được Zidane tới Đức, Bayern sẽ chuyển hướng sang HLV Wenger. Ông thầy người Pháp được cho là đã từ chối dẫn dắt Fulham, ông đang chờ đợi lời đề nghị chính thức từ phía Bayern. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X