Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Solari: "Không HLV nào có thể sánh được với Zidane"

Thứ Tư 31/10/2018 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solari đã từ chối những sự so sánh với Zidane sau khi được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Real Madrid.
HLV Santiago Solari đã được bổ nhiệm là HLV tạm quyền của Real sau khi Julen Lopetegui bị sa thải chỉ ít lâu sau trận thua 1-5 nhục nhã của đội bóng ở trận Siêu kinh điển.

Solari được bổ nhiệm khi đang dẫn dắt đội trẻ Real, giống y hệt trường hợp của Zidane năm 2016. Nhưng tân thuyền trưởng của Kền kền trắng mới đây đã lên tiếng từ chối những sự so sánh của báo giới.

HLV Solari Không ai có thể sánh được với Zidane hình ảnh

HLV Solari không muốn được so sánh với Zidane


“Hãy để Zidane sống thanh thản. Anh ấy là một trong những biểu tượng vĩ đại nhất của Real. Nhưng chừng đó từ ngữ là chưa đủ để miêu tả Zizou. Vậy nên hãy để anh ấy sống cuộc sống của mình thoải mái và đừng so sánh anh ấy với chúng tôi. Không ai có thể sánh được với anh ấy cả”.


Zidane đã nắm quyền tại Real trong vòng 2 năm rưỡi, đưa đội bóng tới 3 chức vô địch Champions Leagu liên tiếp và 1 La Liga trước khi rời khỏi Bernabeu vào tháng 5 năm nay.

Solari sẽ có trận đấu đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng Real ở Cúp nhà Vua. Đối thủ của ông chỉ là một đội bóng nhỏ bé Melilla.

Công việc của Solari sẽ vất vả hơn nhiều tại La Liga. Giờ đây, Los Blancos đang kém đội đầu bảng Barca 7 điểm. Họ đứng thứ 9 tại La Liga sau 10 vòng đấu và nếu không cải thiện thì có thể bị đánh bật khỏi top 4 và không được dự Champions League mùa sau.

Ở sân chơi C1 mùa này, Real cũng còn nhiều việc phải làm để vượt qua vòng bảng. Họ đã có 6 điểm sau 3 lượt trận nhưng chỉ thi đấu thuyết phục ở trận ra quân gặp Roma.

Xem thêm những tin tức khác về Real Madrid:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X