Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri lấy lòng Fabregas sau trận thắng PAOK

Thứ Sáu 30/11/2018 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri khen ngợi Cesc Fabregas sau chiến thắng 4-0 của Chelsea trước PAOK, ông thầy người Italia tin rằng F4 vẫn là cầu thủ quan trọng của đội bóng thành London.

Chelsea đánh bại PAOK 4-0


Rạng sáng nay Chelsea có trận tiếp PAOK trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 bảng L Europa League. Với lợi thế sân nhà cùng đội hình vượt trội, đội bóng thành London đã dễ dàng áp đảo đối thủ. Chiếc thẻ đỏ của Yevhen Khacheridi ngay phút thứ 7 giúp The Blues dễ đá hơn rất nhiều.
HLV Maurizio Sarri khen ngợi Cesc Fabregas hình ảnh

Chelsea đánh bại PAOK 4-0


Trong 90 phút thi đấu, Chelsea dứt điểm 28 lần, 10 trúng đích và ghi 4 bàn thắng. Bên kia chiến tuyến, PAOK không có một pha dứt điểm trúng đích nào. Kết quả Chelsea vs PAOK giúp đội bóng thành London toàn thắng cả 5 trận ở vòng bảng Europa League mùa giải này.

Sau trận thua 1-3 trước Tottenham đội chủ sân Stamford Bridge đã trở lại mạnh mẽ, chiến thắng trước PAOK giúp Chelsea có bước chạy đà thuận lợi cho trận derby London với Fulham vào cuối tuần này.


HLV Sarri khen ngợi Cesc Fabregas


HLV Maurizio Sarri khen ngợi Cesc Fabregas sau chiến thắng 4-0 của Chelsea trước PAOK, ông thầy người Italia tin rằng F4 vẫn là cầu thủ quan trọng của đội bóng thành London.
HLV Maurizio Sarri khen ngợi Cesc Fabregas hình ảnh 2

HLV Sarri khen ngợi Fabregas


“Cesc Fabregas chơi tốt, rất tốt. Cậu ấy là trung tâm trong những đường lên bóng của Chelsea, cậu ấy đã thể hiện rất tốt kinh nghiệm của mình. Trong hiệp 1 cậu ấy đã cung cấp rất nhiều cơ hội cho các đồng đội, cậu ấy để lại ấn tượng với 2 đường chuyền thành bàn”.

“Trong đội hình Chelsea, N'Golo Kante và Jorginho là những tiền vệ quan trọng, song chúng tôi vẫn cần những cầu thủ như Fabregas. Hôm nay, tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò, Chelsea đã chơi tốt và xứng đáng giành chiến thắng”.

Tương lai Cesc Fabregas đang bị đặt dấu hỏi lớn. Cầu thủ sinh năm 1987 chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2019 nhưng vẫn chưa được ký hợp đồng mới. AC Milan quan tâm Fabregas, Inter và một số đội bóng của TBN cũng muốn có cầu thủ 31 tuổi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X