Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool cay cú tố thói ăn vạ của PSG

Thứ Sáu 30/11/2018 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của trung vệ Virgil Van Dijk sau trận thua 1-2 ở Công viên các Hoàng tử khiến The Kop đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng Champions League.

Với thế trận tốt hơn, chiến thắng của PSG trước Liverpool nhìn chung là thuyết phục và xứng đáng. Tuy nhiên trong mắt những kẻ bại tướng thì không, nhất là khi chủ nhà nước Pháp cũng rất biết cách câu giờ, làm chậm nhịp độ trận đấu và gây ức chế tâm lý cho đối thủ với những chiêu trò tiểu xảo không được đẹp mắt lắm của mình, đơn cử như “bậc thầy ăn vạ” Neymar.

Van Dijk phát biểu trận PSG vs Liverpool, chỉ trích đối thủ ăn vạ hình ảnh
Van Dijk phát biểu trận PSG vs Liverpool, chỉ trích thói ăn vạ của đối thủ

Chính bởi vậy mà sau ông thầy Jurgen Klopp và tiền bối huyền thoại Jamie Carragher, ngôi sao Hà Lan Virgil Van Dijk cũng lên tiếng chỉ trích Paris Saint-Germain vì điều này. Phát biểu của hậu vệ đắt giá nhất thế giới sau thất bại 1-2 của The Kop trên sân Công viên các Hoàng tử:

“Tất nhiên họ là những cầu thủ tài năng và đẳng cấp hàng đầu thế giới rồi, nhưng tôi cũng không nghĩ rằng họ cần phải sử dụng đến chiến thuật hạ sách đó xuyên suốt thời gian trận đấu. Những va chạm đương nhiên không thể tránh khỏi trong bóng đá, nhưng họ ngã ra sân quá dễ dàng và khiến chúng tôi vô cùng bực tức, mặc dù đã cố gắng bình tĩnh nhất có thể rồi.”

“Họ làm mọi cách để làm gián đoạn trận đấu, và rồi ra sức gây áp lực lên trọng tài để chúng tôi phải nhận những thẻ phạt không đáng có. Có cảm giác như họ được hưởng đến 50 quả đá phạt và vẫn chưa hài lòng vậy, không kể đến việc biến chúng tôi thành trông như những gã đồ tể. Chúng tôi vẫn tôn trọng họ vì trình độ chuyên môn như những người đồng nghiệp, nhưng tư tưởng đó thì thực sư khó có thể chấp nhận.”

Liverpool thua PSG và đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng Champions League. The Kop hiện tại đã rơi xuống vị trí thứ ba và chỉ có một chiến thắng, hoặc 1-0 hoặc cách biệt hai bàn tối thiểu, trước Napoli ở lượt đấu cuối cùng mới có thể giúp họ lách qua khe cửa hẹp và đi tiếp vào vòng 1/8.

Thế chân kiềng trong bảng đấu xứng danh tử thần Champions League năm nay!
Cả Liverpool, Napoli và Paris Saint-Germain vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp ở bảng C. Hãy cùng phân tích vận mệnh của ba đội bóng trước lượt trận cuối cùng quyết...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X