Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solari sẽ cùng Real giành 3 Champions League giống Zidane!

Thứ Ba 27/11/2018 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Panucci kỳ vọng vào Santiago Solari. Cựu danh thủ người Italia hy vọng HLV đương nhiệm của Real Madrid sẽ tiếp bước Zinedine Zidane mang về những danh hiệu lớn cho CLB.

Santiago Solari khởi đầu tốt tại Real


Khi còn thi đấu, Santiago Solari từng có 5 năm gắn bó với Real Madrid (2000 tới 2005). Cựu sao chạy cánh này cùng với Los Blancos giành 7 danh hiệu trong đó đáng chú ý nhất là 2 La Liga và 1 Champions League.

Sau khi giải nghệ, Solari khởi nghiệp tại chính Real. Ông có 2 năm đảm nhận cương vị HLV đội trẻ trước khi được đôn lên tạm quyền thay Julen Lopetegui bị sa thải trước khi được bổ nhiệm theo hợp đồng chính thức có thời hạn 3 mùa.

Christian Panucci kỳ vọng vào Santiago Solari tại Real Madrid hình ảnh
Real toàn thắng 4 trận đầu thời Solari

Bỏ qua trận thua sốc 0-3 trước Eibar cuối tuần qua, Solari đã để lại ấn tượng tốt khi dẫn dắt Real. Nhà cầm quân 42 tuổi toàn thắng 4 trận đầu tiên trên mọi đấu trường. Ở đó, đội chủ sân Bernabeu ghi 15 bàn thắng và chỉ lọt lưới 2 bàn.

Christian Panucci kỳ vọng vào Santiago Solari


Trong quá khứ, Solari từng là đồng đội với Zidane tại Real trong giai đoạn đầu Florentino Perez làm chủ tịch và tạo nên “Dải ngân hà” phiên bản đầu tiên. Cũng giống như đồng đội cũ, HLV người Argentina đã dẫn dắt đội trẻ trước khi được đôn lên đội 1.

HLV Solari cua Real

Christian Panucci kỳ vọng vào Santiago Solari


Mới đây, một cựu thành viên của Real khác là Christian Panucci trong một cuộc trả lời phỏng vấn đã bày tỏ sự tin tưởng vào Solari. Người đang phụ trách ĐT Albania có niềm tin rằng thuyền trưởng đương nhiệm của Bầy kền kền có thể tái lập kỳ tích mà Zidane từng làm được gần đây.

Zidane đã giành 3 Champions League trên cương vị HLV. Khi làm được điều đó, chắc chắn bạn phải có tài năng lớn. Tôi hy vọng Solari sẽ làm được điều đó, thậm chí giành nhiều danh hiệu hơn cả Zizou
”, Panucci – người khoác áo Real từ năm 1996 tới 1999 nói với phóng viên tờ Goal.

Khi một HLV trẻ làm tốt công việc, đó là điều tích cực. Công việc huấn luyện Real Madrid thuận lợi hơn là Albania. Cậu ấy đã có một cơ hội tuyệt vời để ngồi trên chiếc ghế danh giá. Solari đã có 4 trận thắng và được trao hợp đồng cho đến năm 2021.

Cậu ấy cần tận dụng cơ hội này. Chúng ta đã nhìn thấy Zidane làm được những gì với một đội hình thực sự tốt. Luôn dễ dàng hơn so với việc bạn phải huấn luyện các cầu thủ có trình độ trung bình.

Nhận định Roma vs Real (3h ngày 28/11): Gian nan tỏ mặt anh hào
Santiago Solari chính thức lên nắm quyền, Real Madrid lập tức thất bại tủi hổ 0-3 trên sân Eibar. Và giờ trước thử thách gian khó, nhận định Roma vs Real chờ...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X