Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

V-League 2007: Bắt đầu phân cực

Thứ Ba 13/03/2007 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HAGL rớt liền 6 bậc sau cú  ngã ngựa ngay trên sân nhà Pleiku, mở ra cơ hội cho hai đối thủ Bình Dương và ĐTLA thay nhau soán ngôi đầu. Không chỉ có vậy, những ứng cử viên tiềm tàng khác như ĐPM Nam Định hay TCDK SLNA đang lăm le cho một cuộc lật đổ…

 


Sau 2 vòng đấu, không quá khó để nhận diện những ứng cử viên vô địch. Cựu vô địch HAGL đã phải nhường lại ngôi đầu sau cú sốc bại trận trước ĐPM Nam Định. Chơi lấn lướt và có phần áp đảo trước đội bóng thành Nam, nhưng  các chân sút HAGL lại không tận dụng được cơ hội. Trong khi đó, chỉ với một cú phản đòn mang đậm dấu ấn cá nhân của tiền vệ Muranda (27), đội chủ nhà đã phải trả giá khi để tuột mất 3 điểm. Cú ngã ngựa đầy kịch tính của HAGL đã mở ra cơ hội bứt phá cho các đối thủ khác. Nhờ trận thắng sát nút trước Hà Nội-ACB, Bình Dương có 24 giờ tận hưởng cảm giác ở ngôi đầu trước khi ĐKVĐ ĐTLA trở lại bằng trận thắng thuyết phục Khatoco Khánh Hoà.



 Ngoài 3 đội bóng trên được nhận diện là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch, thì TCDK SLNA và ĐPM Nam Định cũng đang chia nhau vị trí thứ 3 và thứ 4 trong bảng xếp hạng. Đội bóng xứ Nghệ đang cho thấy những diện mạo tích cực sau khi đã có được bản hợp đồng tài trợ gần 10 tỷ đồng/mùa giải. Số tiền tài trợ ấy cùng với khoản treo thưởng lên đến tiền tỷ đã trở thành cú hích thật sự cho toàn đội. Một bầu không khí phấn khởi đang bao trùm đội bóng. Điều đó đã được thể hiện trên sân cỏ bằng cú lội ngược dòng khó tin trước ĐPM Nam Định sau khi bị dẫn trước 2 bàn và ở vòng đấu thứ 2 vừa qua họ đã có 3 điểm bằng bàn thắng ở phút 89. Khi vấn đề kinh phí và yếu tố tâm lý đã được giải toả, SLNA sẽ lại trở thành đối thủ khó chơi. ĐPM Nam Định cũng khiến nhiều đội bóng phải giật mình sau những gì đã thể hiện. Dù mất điểm khá đáng tiếc ở ngay vòng đấu đầu tiên trên sân nhà, nhưng đội bóng thành Nam đã đánh bại HAGL ngay trên sân Pleiku bằng bàn thắng của Muranda. Bàn thắng ấy không chỉ đem về 3 điểm, mà còn cho thấy ĐPM Nam Định đã tìm được mảnh ghép cuối cùng trong lối chơi sau khi lần lượt những Achilefu, Amaobi đến rồi đi. Cái khoảng trống trên hàng công ấy đã không được lấp đầy trong năm qua dù họ đã đưa về Ekaphan của Thái Lan hay những gương mặt trẻ như Ngọc Linh, Thanh Nguyên đã có sự trưởng thành. Với dàn cầu thủ nội đồng đều, có chất lượng và HLV mát tay Nguyễn Ngọc Hảo đã quay trở lại, ĐPM Nam Định sẽ khiến cho cuộc đua ở tốp đầu thêm chật chội và nóng bỏng.

 

Mới chỉ qua 2 vòng đấu, nhưng V-League đã bắt đầu có sự phân cực khá rõ ràng. Trong khi những đội bóng có tiềm lực ở V-League như ĐTLA, Bình Dương, Đà Nẵng, TCDK SLNA, ĐPM Nam Định... đã khẳng định được sức mạnh và tham vọng ở mùa giải năm nay với sự khởi đầu khá hoàn hảo để vượt lên chiếm giữ những vị trí cao trên bảng xếp hạng thì những đối thủ bị nhận diện có khả năng rớt hạng ở mùa giải này đều đang gặp khó khăn ngay sau vạch xuất phát. Tính chất cạnh tranh ngày càng cao và sự phân cực sớm ở V-League đã đem lại những dự báo về một mùa giải chắc chắn sẽ còn nhiều biến động.       

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X