Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Essien gắn bó với Chelsea

Thứ Ba 13/03/2007 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Micheal Essien đã cam kết gắn bó lâu dài với Chelsea bằng cách ký vào hợp đồng gia hạn thêm 5 năm với The Blues.

Mặc dù bản hợp đồng hiện tại của Essien với Chelsea vẫn còn giá trị đến 3 năm nữa nhưng, tiền vệ người Ghana này vẫn quyết định gia hạn thêm hợp đồng để khẳng định ước muốn được gắn bó lâu dài với Chelsea.

Trong mùa giải năm nay, Essien đã thi đấu rất tốt đặc biệt là khả năng trám chỗ trống cho hàng thủ của Chelsea vào giai đoạn mà hàng loạt các trung vệ của The Blues liên tiếp dính phải chấn thương.

Tiền vệ 25 tuổi này đã chuyển sang Chelsea từ CLB Lyon với giá chuyển nhượng 24,4 triệu Bảng Anh vào mùa hè 2005. Ngay trong mùa bóng đầu tiên chơi cho Chelsea, Essien đã là cầu thủ chủ chốt trong đội hình của ông Mourinho đưa Chelsea đến chức vô địch Premiership lần thứ 2.  Ở cấp độ thi đấu quốc tế, Essien luôn là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của Ghân và cũng là người đã dẫn dắt Ghana lọt vào vòng chung kết World Cup 2006 tổ chức tại Đức.

Với thành tích thi đấu của mình, Essien đã 2 năm liên tiếp đứng ở vị trí thứ 3 trong cuộc bầu chọn cầu thủ Châu Phi xuất sắc nhất năm (giải nhất năm nay đã thuộc về Drogba và thứ hai là Eto'o).

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X