Thứ Ba, 16/04/2024 Mới nhất
Zalo

VCK U20 thế giới: Argentina và CH Séc chơi trận chung kết

Thứ Sáu 20/07/2007 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cuối cùng thì hai đại diện ưu tú nhất của VCK U20 thế giới đã được xác định, Argentina và CH Séc xuất sắc dắt tay nhau vào chơi trận chung kết sau khi vượt qua được các đối thủ của mình ở bán kết.


Các cầu thủ U20 Argentina ăn mừng chiến thắng
 

Có thể nói sự có mặt của U20 Argentina và CH Séc trong trận chung kết không làm cho mọi người bất ngờ. Từ đầu mùa giải đến thời điểm này, màn trình diễn của Argentina và CH Séc được đánh giá là hết sức thuyết phục.

 

Trong hai trận bán kết mới diễn ra cách đây không lâu, U20 Argentina đã xuất sắc đánh bại U20 Chile với tỷ số 3-0 để tiến tới trận chung kết. Mọi người đã nghĩ đến một bất ngờ lớn chờ đợi từ Chile sau khi họ có lối chơi quyến rũ và một tinh thần quyết liệt trước Argentina đã không xảy ra. Mọi cố gắng của Chile đã bị chặn đứng bởi đối thủ đẳng cấp hơn họ.

 

3 bàn thắng của các cầu thủ U20 Argentina được thực hiện bởi A.D. Maria ở phút 13, C. Yacob phút 65 và M. Moralez ở phút 90 của trận đấu. Đó đều là những bàn thắng rất đẹp mắt.


Nỗi buồn của thủ thành U20 Chile
 

Đáng chú ý trong trận bán kết này khi các cầu thủ U20 Chile đã không giữ được bình tĩnh và bị trọng tài đuổi 2 cầu thủ ra khỏi sân. Hai người không may mắn nhận án phạt này chính G. Medel ở phút 15 và D. Currimilla phút 76. Chính hai thẻ đỏ không đáng có này làm ảnh hưởng tới tinh thần thi đấu của U20 Chile và họ đã không thể làm nên một chiến thắng vĩ đại trước ứng cử viên số mộ cho chức vô địch lần này.

 

Có thể nói, màn trình diễn của Argentina đến thời điểm này là hết sức thuyết phục. Trong trận tứ kết, họ đã xuất sắc vượt qua đối thủ đáng gờm Mexico với tỷ số 1-0. Đó được xem là trận chung kết sớm của giải. Tuy nhiên, Argentina sẽ gặp khó trong trận chung kết khi đối thủ của họ cũng xuất sắc không kém, đó là đại diện đến từ Châu Âu, U20 CH Séc.

 

Ở trận bán kết còn lại và diễn ra cách đây 2 ngày, U20 CH Séc đã xuất sắc đánh bại Áo với tỷ số 2-0 nhờ hai bàn thắng của T. Micola và M. Fenin ở phút thứ 4 và 15. Hai bàn thắng sớm và bất ngờ khiến cho Áo như bị dội một gáo nước lạnh, khi họ chưa bừng tỉnh sau bàn thua thì lại nhận tiếp một bàn thua khác. Nỗ lực hết sức mình của U20 Áo trong suốt 75 phút sau khi bị dẫn bàn đều không thể tìm kiếm được bàn thắng trước sự chắc chắn của U20 CH Séc.


Trước đó, U20 CH Séc đánh bại Áo 2-0 ở bán kết
 

Với thắng lợi này, CH Séc đã xuất sắc lọt vào chơi trận chung kết với Argentina. Ở tứ kết, CH Séc cũng xuất sắc vượt qua U20 Tây Ban Nha.

 

Trận chung kết giữa U20 Argentina và CH Séc chắc chắn sẽ diễn ra hấp dẫn, giữa một bên là đội bóng có nhiều cầu thủ tài năng thi đấu kỹ thuật với các vũ điệu Tango mê hoặc lòng người và một bên là lối đá Châu Âu thực dụng và đầy hiệu quả. Đó là một trận đấu đáng xem, một cái kết có hậu của hai trường phái bóng đá đang làm mưa làm gió trên thế giới.

 

Ai sẽ là nhà vô địch U20 thế giới? Hãy đón nhận thông tin trên Bongda24h để biết được người chiến thắng.

 

       Augustino

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X