Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Lời tiên tri của Wenger đã chính xác

Thứ Sáu 20/07/2007 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau khi Henry ra đi, mọi người nghi ngờ rằng khả năng yếu kém của hàng tiền đạo Arsenal vì không có người thay thế. Tuy nhiên, tất cả đã được giải đáp vì Wenger đã tìm ra truyền nhân đích thực của tiền đạo đã chuyển đến Barcelona.


Theo Walcott bay cao sau quãng thời gian ẩn mình trên bệ phóng
 

Anh không phải ai xa lạ mà chính là tiền đạo trẻ Theo Walcott, người đã làm báo chí tốn không ít giấy mực trong suốt nhiều năm qua. Lời tiên tri của Wenger đã thành sự thật, ông từng nói mùa bóng năm nay sẽ là của riêng Theo Walcott.

 

Đêm qua, Theo Walcott và Robin van Persie đã thể hiện một phong độ tuyệt vời khi giúp các pháo thủ có chiến thắng dễ dàng trước Genclerbirligi, đại diện đến từ Thỗ Nhỹ Kỳ với tỷ số 3-0 khi hai đội có trận giao hữu trên đất Áo.

 

Có thể nói, Theo Walcott đã trình diễn một phong độ tuyệt vời khi anh là người trực tiếp có một bàn thắng và góp công không nhỏ giúp Robin van Persie ghi 2 bàn còn lại.

 

Cũng trong trận đấu được tổ chức ở Bad Waltersdorf, lần đầu tiên Wenger cho các tân binh là Bacary Sagna và Eduardo da Silva được thi đấu nhưng họ đã không thể hiện được quá nhiều. Mọi con mắt chú ý được đổ dồn về phía tiền đạo 18 tuổi người Anh Walcott vì anh có màn trình diễn quá thuyết phục.

Denilson, Emmanuel Adebayor, Van Persie và Theo Walcott đang được xem là tương lai của bóng đá Arsenal. Tất cả họ đều có một trận đấu xuất sắc và nhận được lời tán dương của vị thuyền trưởng Arsene Wenger.

Ông nói: “Quả thật không thể chê vào đâu được về màn trình diễn của cậu ấy (Walcott). Tôi cảm thấy rất hài lòng và yên tâm hơn đối với hàng công của Arsenal sau sự ra đi của Henry. Nếu Walcott tiếp tục giữ được phong độ hiện tại, Arsenal sẽ không phải lo lắng gì nữa cả. Năm nay sẽ là năm của Theo Walcott, như tôi đã từng nói”.

      Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X