Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Etoo từ chối AC Milan

Thứ Sáu 20/07/2007 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Etoo đã phát biểu rằng anh rất vui khi được đội đương kim vô địch Champions League quan tâm đến, tuy nhiên anh khẳng định rằng không hề muốn rời Barca trong thời điểm hiện tại.

Etoo bày tỏ sự thán phục với C.Ronaldo

Sau khi Nou Camp đón chào "siêu tiền đạo" Thiery Henry đến từ giải ngoại hạng Anh, đã có rất nhiều câu hỏi về tương lai của Eto'o được đặt ra. Tuy nhiên, cả CLB và cầu thủ này vẫn khẳng định sẽ kéo dài mối quan hệ tốt đẹp vốn có.


Thời gian gần đây, AC Milan đã tỏ ra cực kỳ quan tâm tới tiền đạo người Cameroon và không ngần ngại bày tỏ ý định muốn có chữ ký của Eto'o. Mới đây, đội bóng đã cho biết sẽ sẵn sàng bỏ ra “số tiền tấn" 33.7 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ người Cameroon. Phát biểu về thiện chí của đội bóng nước Ý, Eto'o đã thổ lộ:
"Milan là 1 câu lạc bộ vĩ đại. Họ được biết đến trên toàn thế giới. Thành tích ấn tượng gần đây nhất của đội bóng này là chức vô địch Champions League. Tôi rất tự hào khi được họ để ý đến. Tuy nhiên trong thời điểm này, tôi vẫn đang cảm thấy hạnh phúc với Barca."


Tuy nhiên, cầu thủ này cũng đã hé mở 1 tia hy vọng cho đội chủ sân San Siro rằng, rất có thể Barca sẽ đồng ý để anh ra đi nếu AC Milan chấp nhận trả cao hơn nữa. Eto'o nói: "Tiền chuyển nhượng luôn là điều mà các câu lạc bộ quan tâm. Đối với tôi, không gì có thể thay đổi được quyết định của mình, nhưng đối với ban lãnh đạo Barca thì tôi không biết."

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X