Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tổng hợp Coupe De France: Những cuộc thoát hiểm

Thứ Ba 23/01/2007 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng 1/16 Cúp Quốc gia Pháp đã chứng kiến hàng loạt những cuộc thoát hiểm ngoạn mục của các đội bóng lớn, đồng thời cũng có lác đác vài cú sốc xảy ra. Bên cạnh đó, đây cũng là ngày không may mắn đối với Giant-killers, bởi cả Calais, Lyon-la-Duchère, Niort hay Strasbourg đều bị loại.



Loạt trận đêm qua chứng kiến một điều hết sức ngạc nhiên, khi các nhà ĐKVĐ Ligue 1, Lyon bất ngờ bị thủng lưới trước trong trận đấu tại Reims trước Laon. Ở trận đấu tại Auguste-Delaune, Lyon ra quân với đội hình thiếu vắng nhiều vị trí chủ lực, và sai lầm của trung vệ Caçapa ở phút 20 đã giúp Vincent Koffmann ghi bàn mở tỷ số cho Laon. Tuy nhiên, giấc mơ của đội bóng đang thi đấu tại giải hạng Năm chỉ tồn tại đúng 7 phút, trước khi Clerc ghi bàn gỡ hoà, rồi lần lượt Govou (69’) và Fred (86’) ấn định chiến thắng 3-1 cho Lyon.

Chiến thắng này tiếp tục giúp Lyon tiến lên trên con đường hoàn tất cú ăn tư lịch sử (Ligue 1, Champions League, Cúp Pháp và League Cup).  

 

Có lẽ, chỉ Lyon là dễ dàng hơn cả, bởi Bordeaux phải nhờ đến may mắn mới có thể vượt qua đại diện Ligue 2, Niort ngay tại sân nhà Chaban-Delmas. Những tưởng Bordeaux sẽ có chiến thắng dễ dàng sau khi Francia giúp đội chủ nhà dẫn trước 2-0 trong hiệp 1, và Niort chỉ còn 10 người sau khi Bouard nhận thẻ đỏ rời sân ở phút thứ 10. Tuy nhiên, Niort đã ghi liền 2 bàn thắng trong 90 phút, và thậm chí còn vượt lên dẫn 3-2 ở hiệp phụ thứ nhất, nhưng bàn gỡ của Perea ở phút 112 đã đưa trận đấu về thế cân bằng. Và Bordeaux giành vẫn chiến thắng 5-4 từ chấm 11m. Hú vía!

 

Tương tự như vậy, Marseille không thể xuyên thủng mành lưới Le Mans trong suốt 119 phút thi đấu, bất chấp đội chủ nhà chỉ còn 10 người sau chiếc thẻ đỏ của Lucau (43’). Nhưng đường chuyền xuất sắc của Franck Ribery ở phút 120 đã giúp Niang lập công và đưa đội bóng phố cảng đi tiếp.

 

Cũng ở vòng này, Nice không thể theo bước người hàng xóm Marseille, khi để thua Montpellier với tỷ số 2-4 từ chấm 11m trong trận đấu có tới 2 thẻ đỏ và 2 bàn thắng chia đều cho 2 đội.

 

Tại Meinau, Lille chút nữa đã hứng chịu thất bại vì sự chủ quan trong trận thắng nhọc nhằn 3-2. Đội khách dẫn trước 2-0 sau 28 phút, nhưng Strasbourg đã gỡ lại 2 bàn trong hiệp 2 và chỉ chịu khuất phục với pha dứt điểm của Cabaye ở phút 75.

 

Trong khi đó, Lens, một đội bóng khác đến từ phương Bắc, đã dễ dàng đánh bại đội chủ nhà Orleans (3-1) để giành vé đi tiếp. Tương tự như vậy, cả Romorantin và Calais đều không thể gây bất ngờ nữa, khi chịu thất bại trước Valenciennes và Sedan, dù họ đều được thi đấu trên sân nhà. Trong khi đó, đại diện hạng Năm, Lyon-la-Duchère, đội bóng từng lọt vào vòng 1/8 năm trước, thua 1-2 tại Sochaux ở đúng phút cuối cùng, dù họ đã dẫn trước ở ngay phút thứ 4.         

Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X