Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Larsson : C.Ronaldo là đối tác hoản hảo cho Ronaldinho

Thứ Hai 22/01/2007 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tân binh của Manchester United Henrik Larsson vừa qua đã nhận định Cristiano Ronaldo và người đồng đội cũ của anh Ronaldinho nếu kết hợp với nhau sẽ tạo nên một thứ bóng đá tấn công chết người đối với bất kỳ hàng phòng ngự nào.

Mặc dù mới chuyển tới sâu Old Trafford chưa đầy 3 tuần, tiền đạo người Thụy Điển này cho biết anh hết sức ngạc nhiên vể khả năng của Cristiano Ronaldo.

Ronaldo đang có phong độ rất tốt trong thời gian gần đây


"Anh ấy là cầu thủ hay nhất tại Premiership và là một trong những cầu thủ hay nhất Châu Âu vào thời điểm hiện tại. Những ghì mà tôi đã chứng kiến cậu ấy làm tại Manchester United là không thể tin nổi."

"Dự đoán AFF Cup" đã

 thay đổi thể lệ

"Chắc chắn Ronaldo sẽ sớm trở thành một cầu thủ hàng đầu thế giới. Nhưng pha xử lý cực kỳ phức tạp qua đôi chân của cậu ấy trông hết sức dễ dàng."

"Cậu ấy, cùng với Ronaldinho là những cầu thủ hay nhất mà tôi từng được cùng thi đấu."

Cựu tiền đạo của Barcelona này cũng đồng thời gợi ý về khả năng hai cầu thủ này được cùng nhau thi đấu : "Nếu được chơi trong cùng một đội bóng, họ là một cặp đôi hoàn hảo và chắc hẳn các cổ động viên sẽ rất hạnh phúc vì điều đó. Thêm vào đó tôi tin chắc rằng họ sẽ rất ăn ý với nhau."

Liệu có bao giờ hai tài năng này cùng thi đấu dưới một màu áo


Mặc dù khả năng tiền vệ người Bồ Đào Nhà này đến Barcelona là gần như không thể xảy ra khi mọi đề nghị từ phía gã khổng lồ xứ Catalans đều bị Manchester United từ chối tuy nhiên Frank Rijkaard đã từng hé lộ :"mọi chuyện đều có thể xảy ra 'trong tương lai'".

Còn đối với Sir Alex Ferguson ý kiến của Larsson cũng là một điều đáng để xem xét bởi vì Ronaldo chính là bản hợp đồng mà ông đã ký kết sau khi thất bại trong vụ chuyển nhượng của Ronaldinho cách đây vài năm.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X