Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Makelele: “33 tuổi vẫn chưa phải lúc treo giầy”

Thứ Ba 23/01/2007 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ trụ Claude Makelele khẳng định anh vẫn còn rất sung sức để thi đấu dù đã bước sang tuổi 33.

Ở tuổi 33, Makelele là một trong những cầu thủ già nhất trong đoàn quân của HLV Mourinho và có nhiều dư luận cho rằng chỉ trong ngày một ngày hai, đồng đội Michael Essien sẽ chiếm vị trí tiền vệ trụ trong đội hình.

 

Tuy nhiên cựu tuyển thủ người Pháp lại tỏ ra tin tưởng vào nền tảng thể lực sung mãn của mình hoàn toàn có thể đủ sức giúp anh chiến đấu thêm một thời gian dài nữa trước khi nghĩ đến việc treo giày.


Pha ghi bàn điệu nghệ của Makelele

 

Makelele tuyên bố: “Tôi vẫn cảm thấy rất sung mãn dù đã khá nhiều tuổi so với một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Tôi thậm chí còn không cảm thất mình đã 33 tuổi chính vì vậy chưa bao giờ phải nghĩ đến chuyện lúc nào phải nghỉ ngơi.

 

"Dự đoán AFF Cup" đã

 thay đổi thể lệ

Cầu thủ bóng đá cũng giống như những chủ nhân của chiếc xe Công thức 1. Luôn cần được giữ gìn và chăm sóc cẩn thận để chiếc xe có thể đạt được công suất tối đa. Đó là điều rất cần thiết đối với cầu thủ chăm sóc cơ thể và giữ gìn thể lực mình vậy”.

 

Và cho dù đã kịp giành 2 chức VĐ Premier League liên tiếp cùng Chelsea nhưng Makelele vẫn tỏ ra vẫn “đói” danh hiệu.

 

Anh nói tiếp: “Khi bạn chơi bóng nhất là cho một CLB mạnh như Chelsea, bạn luôn cần một tham vọng. Tôi muốn luôn được chơi với một tham vọng mạnh mẽ để thúc đẩy cá nhân cũng như các đồng đội tiến thêm bậc cao hơn nữa.

 

Hơn thế nữa, điều đó sẽ giúp tôi luôn luôn cải thiện được phong độ, trong từng buổi tập, từng trận đấu và từng mùa giải.

 

Với tôi, áp lực chỉ tạo cho tôi cảm giác mạnh mẽ hơn. Tôi có thể chơi bóng ở trình độ cao nhất và cùng CLB đi đến những vinh quang ở mùa giải này và trong những mùa giải tới”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X