Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Villa đổi Baros lấy Carew

Thứ Ba 23/01/2007 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Aston Villa vừa quyết định đổi tiền đạo Milan Baros lấy chân sút John Carew của Lyon. Theo đó, cầu thủ người CH Czech sẽ thi đấu cho đội đương kim vô địch Ligue 1 tới mùa hè năm 2010 trong khi bản hợp đồng của người đồng nghiệp quốc tịch Na Uy cũng sẽ nhanh chóng được hoàn tất.

Carew từ Ligue 1 đến Premiership ....

Cựu cầu thủ của Valencia và Roma đã bay tới Birmingham và chính thức xác nhận vụ chuyển nhượng của mình sau cuộc kiểm tra y tế ngày hôm qua. Trước đó, cũng có thông tin cho rằng Carew đang đàm phán các điều khoản với Werder Bremen để tới Đức thi đấu. Nhưng cuối cùng anh đã chọn Villa Park là điểm dừng chân mới nhất trong sự nghiệp thi đấu cuối mình.

 

"Dự đoán AFF Cup" đã

 thay đổi thể lệ

Trong khi đó, HLV trưởng Gerard Houllier của Lyon đã đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng đối với Milan Baros từ thứ sáu tuần trước. Cầu thủ 25 tuổi này đã từng chơi dưới sự dẫn dắt của vị HLV người Pháp khi hai người vẫn còn cùng nhau hít thở bầu không khí tại sân Anfield. Chính Houllier là người đã đưa Baros về với Liverpool từ Banik Ostrava vào năm 2002.

Baros mới chỉ có được 1 bàn thắng trong số 17 lần ra sân trong mùa bóng năm nay và từ lâu anh đã không thể hiện được phong độ tốt nhất của mình. Chân sút này đã có được 26 bàn thắng trong 46 lần khoác áo đội tuyển CH Czech và anh cũng chính là vua phá lưới của VCK Euro 2004. Nhưng Baros vẫn chưa một lần thế hiện lại được phong độ tuyệt vời đó.

... còn Baros di chuyển theo chiều ngược lại

Tuy nhiên, Hollier tỏ ra khá tin tưởng cậu học trò cũ. Ông nói:"Tôi biết rằng cậu ấy là một chân sút có thể lực tốt và cũng là một mẫu cầu thủ chịu khó. Một tiền đạo như Baros là cần thiết cho Lyon vào lúc này".

Baros đã gia nhập Aston Villa theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm từ tháng 8/2005 sau khi chỉ còn là sự lựa chọn thứ tư sau Djibril Cisse, Fernando Morientes và Peter Crouch tại Liverpool.

Tuyển thủ CH Czech sẽ có lần ra mắt tại giải vô địch Pháp trong trận đấu Lyon - Bordeaux vào ngày mai.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X