Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Sheva đến Chelsea?

Thứ Ba 23/01/2007 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc điều hành của Chelsea Peter Kenyon đã “bật mí” những gì xảy ra đằng sau vụ chuyển nhượng của tiền đạo người Ukraine Andriy Shevchenko.

Hiện tại các nguồn tin đều khẳng định việc chuyển nhượng của Shevchenko trị giá 30,8 triệu bảng hồi đầu mùa bóng là do một tay ông chủ Roman Abramovich sắp đặt.

Nguồn tin nói trên lại thêm phần được củng cố khi người ta chứng kiến Jose Mourinho ra bắt tay hầu hết các cầu thủ sau

thất bại trước Liverpool hôm thứ 7 vừa qua, ngoại trừ tiền đạo người Ukraine Andriy Shevchenko.


Giám đốc điều hành Chelsea, Peter Kenyon

Cho dù không hài lòng khi được hỏi liệu việc mua Sheva có phải là ý tưởng của ông chủ Abramovich hay không, vị giám đốc điều hành này vẫn tiết lộ, Chelsea đã có ý định tuyển mộ Shevchenko trước khi Mourinho đến làm HLV cho CLB này.

 

"Dự đoán AFF Cup" đã

 thay đổi thể lệ

Kenyon cho biết “Những cuộc thảo luận về việc ký hợp đồng với Shevchenko đã diễn ra từ trước khi Mourinho đến, khi chúng tôi có ý định “chăm chút” cho đội hình của mình.”

“Cuộc thảo luận đó vẫn được tiến hành hàng năm và thậm chí là cả mùa giải năm ngoái khi chúng tôi nỗ lực để đưa Sheva về với sân Stamford Bridge.”

“Đó là ý tưởng của chúng tôi. Chúng tôi cần một tiền đạo, một tiền đạo tốt nhất thế giới. Và nếu bạn hỏi bất cứ một ai người ta sẽ đưa ngay cậu ấy vào danh sách đó.”

Shevchenko sẽ phải nỗ lực hơn nữa để lấy lại lòng tin của Mourinho

Bên cạnh đó vị giám đốc điều hành này cũng “mong muốn” HLV Mourinho chấm dứt mọi từ ngữ liên quan đến vụ chuyển nhượng này.

Ông lên tiếng: “Đâu là điểm ấn tượng nhất của một cầu thủ đối với HLV? Mối quan hệ giữa HLV và cầu thủ mới là điều đáng bị chỉ trích.”

Thế nhưng Peter Kenyon vẫn khẳng định Chelsea là một thể thống nhất cho dù gần đây những thông tin thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng lại hoàn toàn phản bác điều đó.

“Vẫn là một sức mạnh tập thể, một sự đoàn kết cao nhất để đưa Chelsea tiến lên phía trước.”

“Với Chelsea mọi việc vẫn diễn ra như thường lệ. Trong các vấn đề quan trọng, HLV, ông chủ CLB, giám đốc điều hành và các thành viên trong BLĐ đều tham gia đầy đủ. Đó là điều không bao giờ thay đổi bởi để có được những thành công nhất định chúng tôi cần phải là một thể thống nhất trước đã.”

(Theo 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X