Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Những ngôi sao vắng mặt tại Euro lần này

Thứ Năm 29/05/2008 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Họ thừa tài năng và “đủ trình” để thi đấu và thậm chí có thể tỏa sáng tại VCK Euro lần này. Tuy nhiên do chấn thương hoặc không phù hợp với chiến thuật của HLV nhiều người đã phải ngậm ngùi ở nhà chứng kiến đồng đội thi thố tài năng qua…ti vi. Nếu kết hợp họ lại với nhau có thể tạo ra một đội hình đủ cạnh tranh để thậm chí có thể giành chức vô địch Euro lần này


Thủ môn

 

-Timo Hildebrand (Đức): không nhiều người hiểu được tại sao J.Low lại bỏ rơi thủ thành đang chơi rất tốt trong màu áo Valencia tại VCK Euro lần này. Không thể nói Hildebrand ít kinh nghiệm thi đấu bởi đã có thời điểm anh đánh bật cả Canizares ra khỏi vị trí số 1 trong khung thành của Los Che và từng dự World Cup 2006 với vị trí thủ môn số 2 của Manchafft.

 

Hậu vệ

 
- Mexes (Pháp): Trụ cột của AS Roma là một trong những cầu thủ đa năng có thể chơi ở mọi vị trí trong hàng hậu vệ tuy nhiên một chấn thương đầu gối đã cướp mất của anh một tấm vé dự Euro tại Áo và Thụy Sỹ.

Mexes là một trung vệ hay nhất Serie A mùa này
 

-Escude (Pháp): Trung vệ trẻ đầy tài năng của Les Blues đã phải ngậm ngùi chia tay các đồng đội do chấn thương ở những phút cuối cùng của đợt tập huấn cùng với các đồng đội.

 

-Boulahrouz (Hà Lan) Không thường xuyên thi đấu tại Sevilla khiến trung vệ từng có thời gian thi đấu tại Chelsea này không được Van Basten triệu tập

 

Tiền vệ

 

- Rosicky (Czech): Tiểu Mozart của bóng đá Czech đã không còn cơ hội thi thố tài năng tại VCK Euro bởi một chấn thương khá nặng khi thi đấu trong màu áo Arsenal. Vắng mặt Rosicky cộng với việc Nedved nhất định không quay lại ĐTQG khiến cho cơ hội của pha lê Czech trở nên khá mong manh tại VCK Euro lần này.

Rosicky - vắng mặt vì chấn thương 
 

-Flamini (Pháp): Domenech đã gây bất ngờ cho tất cả khi ông không triệu tập tiền vệ mới chuyển về AC Milan Flamini. Có một mùa giải đầy thành công với Arsenal nhưng không hiểu sao Flamini vẫn không được coi là sự lựa chọn bởi anh hoàn toàn có khả năng thay thế Vierra hoặc Makelele ở tuyến giữa của Les Bleus.

 

-Maniche (Bồ Đào Nha) Từng là một trong những cầu thủ chơi rất hay tại Euro lần trước nhưng do thường xuyên phải ngồi dự bị trong màu áo Inter Milan nên Maniche đã không được Big Phil triệu tập

 

-Seedorf (Hà Lan): Bất ngờ tuyên bố từ giã đội tuyển trước khi VCK Euro diễn ra, Seedorf khiến nhiều người hâm mộ ĐT Hà Lan tiếc nuối bởi dù đã cao tuổi nhưng anh là nhân tố chủ chốt trong đội hình cơn lốc màu da cam.


Tiền đạo

 

- Raul (Tây Ban Nha): Một sự bất công khi Aragones liên tục lắc đầu với Raul mặc dù anh có phong độ cực tốt  trong mùa giải này với 18 bàn thắng ghi được tại La Liga và giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu này. Mâu thuẫn sâu sắc với HLV cùng với việc Tây Ban Nha đã có quá nhiều tiền đạo xuất sắc khiến cho Raul phải ngậm ngùi.

Domenech, Trezeguet: họ không cùng nhìn về 1 hướng
 

-Trezeguet (Pháp) Một tiền đạo chỉ đứng thứ 2 trong danh sách phá lưới Serie A mùa này nhưng lại không được triệu tập dù chỉ là trong danh sách sơ bộ dự Euro lần này thì điều đó là một điều không công bằng. Trezeguet xứng đáng có một suất nhưng Domenech là người đưa ra quyết định và ông phải chịu trách nhiệm về quyết định đó.

 
-D.Cisse (Pháp): Xếp thứ 3 trong danh sách “vua phá lưới” tại Ligue 1 nhưng Cisse lại không được Domenech triệu tập bởi màn trình diễn tỏa sáng của “cánh chim lạ’ Gomis

Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X