Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Kaka vẫn muốn Dinho, Gattuso khẳng định tương lai

Thứ Ba 06/05/2008 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Milan vừa có chữ kí của tiền vệ người Pháp đang khoác áo cho Arsenal là Mathieu Flamini, nhưng cầu thủ ngôi sao của họ Kaka vẫn hy vọng CLB sẽ không từ bỏ quyết tâm trong thương vụ Ronaldinho. Trong một diễn biến khác, người đại diện của Gattuso đã khẳng định tương lai của anh tại Milan.

 

Tiền vệ 26 tuổi người Brazil đang mơ về một cuộc hội ngộ của những người đồng hương Selecao, mà anh mong chờ nhất là sự kết hợp của bộ ba Kaka - Alexandre Pato -Ronaldinho.



Kaka muốn chơi bóng cùng Dinho
 

“Tôi không thể đánh giá về mùa giải này của Dinho vì tôi không biết chính xác chuyện gì đã xảy ra với anh ấy. Nhưng có một điều chắc chắn, Ronaldinho là một cầu thủ đẳng cấp và tài năng của anh ấy là duy nhất, không có gì phải nghi ngờ về trình độ của anh ấy cả” Kaka, cầu thủ đã ghi được 15 bàn thắng mùa này cho Milan nói.
 


Tham gia


 


“Sẽ thật tuyệt vời nếu tôi được chơi cùng anh ấy tại Milan. Tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ giúp Milan rất nhiều trên con đường gặt hái các danh hiệu. Tại đội tuyển Brazil, chúng tôi đã chơi cùng nhau khá lâu và chẳng bao giờ có bất kì một vấn đề nào cả”.

 

Kaka cũng cho biết thêm về cuộc chiến trụ lại ở vị trí tốp 4, đồng nghĩa với một suất dự Champions League mùa sau, và mối quan hệ đặc biết với Filippo Inzaghi: "Fiorentina đã thua còn chúng tôi thì thắng, đó là những kết quả thật tuyệt. Chúng tôi đã làm được điều cần làm trước Inter".


 
Kaka và Inzaghi: hai người hùng của Milan


“Nerazzurri đã không thể giành được Scudetto và chúng tôi lấy lại vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Và bây giờ chúng tôi phải nỗ lực hết mình để bảo đảm một suất dự Champions League. Pippo và tôi đã cùng nhau ghi bàn trong hai trận đấu gần đây nhất. Có một sự ăn ý rất lớn giữa chúng tôi.”

 

Milan sẽ gặp Napoli và Udinese trong hai vòng đấu cuối cùng của Serie A, Kaka và Inzaghi sẽ có cơ hội gia tăng kỉ lục ghi bàn của mình, đồng thời giúp các Rossoneri có mặt tại Champions League mùa giải sau.

 

Trong một diễn biến khác, người đại diện của Gattuso khẳng định tiền vệ 30 tuổi này sẽ còn gắn bó lâu dài với Milan. Đập tan mọi lời đồn đại về tương lai của anh sau khi Gattuso không có được phong độ đỉnh cao từ World Cup 2006, kéo dài đến tận mùa giải  năm nay của Milan. Và báo chí Italia từng đưa tin Milan đã lên kế hoạch giải phóng Gattuso hè này. Một loạt các CLB lớn như Real Madrid, Manchester United, Bayern Munich đã xếp hàng để chiêu mộ anh.


Họ sẽ là đồng đội của nhau, chắc chắn là như vậy
 

Sự nghi ngờ càng tăng lên khi Milan đưa về sân San Siro tiền vệ có lối chơi và vị trí giống với Gattuso, đó là Matthieu Flamini. Nhưng người đại diện của Gattuso, ông Claudio Pasqualin đã khẳng định:

 

"Rời Milan ư? Gattuso chỉ nghĩ tới Milan mà thôi và anh ấy đang tập trung cho cuộc chiến tham dự Champions League. Anh ấy có một bản hợp đồng lâu dài với Rossoneri và không có ý định phá vỡ nó" 

 

Gattuso vừa qua đã lấy lại được hình ảnh ngày nào khi anh có màn trình diễn rất tốt trong trận đấu Milan đánh bại nhà đương kim vô địch Calcio, Inter với tỉ số 2-1, qua đó chính thức lấy lại vị trí thứ 4 trên BXH Serie A từ tay Fiorentina. 

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X