Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 5/5)

Thứ Hai 05/05/2008 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Totti không vội nghỉ hưu, Mc Leish vẫn tại vị, Zidane sẽ dẫn dắt QPR….đó là những tin chính có trong bản tin tổng hợp Bongda24h chiều ngày 5/5

Totti không vội nghỉ hưu

 Totti vẫn muốn nghỉ hưu

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, đội trưởng CLB AS Roma, Francesco Totti đã tiết lộ những dự định trong tương lai của mình. “Khi đã hoàn toàn bình phục chấn thương, tôi nghĩ mình có thể chơi bóng ở trình độ đỉnh cao thêm nhiều năm nữa. Hy vọng tôi vẫn sẽ đủ sức ra sân ở độ tuỗi 37, hay thậm chí là 38”. Cựu tuyển thủ Italia cho biết.

Francesco Totti năm nay 31 tuổi, anh đang phải nghỉ thi đấu do bị chấn thương đầu gối trong trận Roma để Livorno cầm chân với tỷ số 1-1 ngay trên sân nhà ở vòng 34 Serie A (20/4).

 

Tottenham muốn có “sao Nga”

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ The People, BLĐ Tottenham đã chuẩn bị sẵn 10 triệu bảng nhằm thuyết phục Lokomotiv Moscow bán lại cho họ tuyển thủ Nga Diniyar Bilyaletdinov. Được biết, đây là một cầu thủ rất đa năng khi có thể chơi được cả ở vị trí giữa sân lần cánh trái, như vậy Juande Ramos sẽ dễ dàng sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-3-3 trong mùa giải sau.Diniyar Bilyaletdinov năm nay 23 tuổi, anh mới ghi được một bàn thắng trong tổng số 19 trận khoác áo ĐT Nga kể từ năm 2005.

 

Mc Leish vẫn tại vị

Mặc dù Birmingham City có thể sẽ không có tên trong danh sách các CLB tham dự Premier League mùa giải sau, nhưng BLĐ đội bóng vẫn khẳng định sự tin tưởng dành cho HLV Alex McLeish. Đến dẫn dắt Birmingham tháng 12/2007, HLV McLeish được giao nhiệm vụ vực dậy một tập thể đang rệu rã và kém cỏi thoát khỏi những kết quả đáng thất vọng tại Premier League. Trước đó, người tiền nhiệm từng có 6 năm gắn bó với SVĐ St Adrew, Steve Bruce đã phải ra đi do không thể làm hài lòng ngài chủ tịch David Gold.

Nhiều cổ động viên có thể la ó, thất vọng và đòi sa thải HLV McLeish nếu Birmingham tụt hạng, nhưng trong mắt BLĐ đội bóng áo xanh, ông vẫn là người đáng tin cậy. “HLV McLeish vẫn là lựa chọn của chúng tôi cho dù đội nhà có thể phải chuyển xuống chơi ở hạng Nhất mùa giải sau. BLĐ vẫn tin tưởng vào ông ấy”, chủ tịch David Gold tuyên bố.

 

Zidane dẫn dắt QPR?

Zidane  sẽ trở lại với thế giới bóng đá

Theo những thông tin mới nhất, rất có thể cựu danh thủ một thời của Juventus và Real Madrid, Zinedine Zidane sẽ là người chèo lái con tàu Queens Park Rangers (QPR) thuộc giải hạng nhất nước Anh. Vị trí thứ 14 trên BXH đã khiến cho ông chủ của QPR là Flavio Briatore nổi trận lôi đình với HLV đương nhiệm là John Gregory và tuyên bố sẽ mời bằng được siêu sao một thời Zinedine Zidane về dẫn dắt CLB của mình. Bất chấp việc Zizou không hề có kinh nghiệm dẫn dắt bất kỳ CLB nào trước đây nhưng vẫn được sự hẫu thuận của đội bóng chủ sân Loftus Road bởi danh tiếng của anh trước đây. Ông Flavio đang hy vọng với Zidane trên băng ghế chỉ đạo, đội nhà sẽ thu hút được những tên tuổi lớn của bóng đá thế giới cho dù đã có tuổi.Đội trưởng của QPR lúc này là Gareth Ainsworth cũng rất đồng tình với quyết định này. Anh nói : “Chúng ta đang cần một sự đổi thay tích cực tại Loftus Road và tôi nghĩ rằng việc mời một danh thủ như Zidane về dẫn dắt CLB sẽ là một quyết định sáng suốt của BHL cùng nỗ lực thi đấu của cả đội với mục tiêu cao nhất là thăng hạng vào mùa giải sang năm”.

 

Sven bi quan về tương lai

 

Mặc dù được các CĐV ủng hộ một cách nhiệt tình bằng cách giương những tấm biểu ngữ biểu thị sự ủng hộ với HLV Sven-Goran Eriksson trên sân Anfield. Tuy nhiên điều này không làm cho vị HLV đang "ngồi trên lửa" cảm thấy yên tâm hơn. “Sự cổ vũ của họ thật cuồng nhiệt, tôi xin cảm ơn những tình cảm này nhưng như thế cũng không thay đổi được tình hình”, Eriksson nói. Hiện tại ông chủ người Thái Thasksin đang không hài lòng về cái cách mà HLV người Thụy Điển này dẫn dắt đội bóng sau khi Man xanh chơi ấn tượng trong suốt giai đoạn đấu nhưng lại đột ngột mất phong độ ở phần còn lại của mùa giải.

  • Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X