Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Đội hình xuất sắc nhất vòng 19 Serie A

Thứ Ba 16/01/2007 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng đấu 19 Serie A tiếp tục chứng kiến phong độ cao của các cầu thủ Inter và AC Milan. Bên cạnh đó, những Frey, Raggi hay Doni của những đội bóng cũng đã có màn trình diễn khởi sắc. Dưới đây là danh sách đội hình tiêu biểu vòng 19:

Thủ môn:
 

Sebastian Frey (Fiorentina): Có thể Storari được coi là sự cạnh tranh thủ môn tiêu biểu vòng đấu này nhưng với 3 pha bóng cứu thua ngoạn mục trong tình huống đối mặt với cầu thủ Sampdoria của Frey đã chứng minh sự tin tưởng tuyệt đối của HLV Cesare Prandelli đối với chàng thủ môn người Pháp này.

 

Hậu vệ:

 

Lorenzo D'Anna (Chievo): Vẫn là một nhân tố không thể thiếu trong hàng thủ Chievo. Chính D’Anna đã trực tiếp cứu nguy bàn thua trông thấy ngay trên vạch vôi và góp phần đáng kể vào chiến thắng 2-1 của đội bóng áo vàng trước “hiện tượng” Catania.

 

Raggi (Empoli):

Hậu vệ cánh này đã có bàn thắng đầu tiên tại Serie A trong màu áo Empoli. Hơn thế nữa Raggi còn khiến hàng công Parma hoàn toàn bế tắc trong việc xâm nhập từ cánh đội bóng xứ Tuscan này.

Parisi (trắng) đã chơi rất tốt trong trận gặp AS Roma

Parisi (Messina): Trước đối thủ nặng ký AS Roma, công lớn thuộc về hậu vệ Parisi khi giữ được bình tĩnh thực hiện thành công quả penalty cuối trận đấu mang về 1 điểm cho đội bóng Messina.

 

 

Dự đoán AFF Cup, Trúng

thưởng lớn với Bongda24h

Materazzi (Inter): Torino dù vào trận hừng hực khí thế nhưng chính Materazzi là người khiến chủ sân Delle Alpi phải nín lặng khi đánh chặn đầy hiệu quả những tình huống bóng bổng trước khung thành Inter đồng thời đập tan hy vọng có được 1 điểm của Torino bằng bàn thắng phút cuối trận của anh.

 

Tiền vệ

 

Doni (Atalanta): Hai bàn thắng đóng góp vào chiến thắng đậm đà của Atalanta trước Livorno chưa thể nói đủ về tầm quan trọng của Doni trong CLB này. Thậm chí nhiều chuyên gia còn khẳng định anh chính là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A mùa giải này.

Seedorf (Milan): Khi chơi đúng phong độ của mình, cựu tuyển thủ Hà Lan này thực sự là vũ khí nguy hiểm của Rossoneri. Một bàn thắng và kiến tạo một bàn đã giúp Milan có được chiến thắng thứ 3 liên tiếp.


Seedorf đang trở lại phong độ tốt nhất của mình
 

Sammarco (Chievo): Có lẽ chính Sammarco cũng không nghĩ mình có trận đấu thành công đến thế khi là người có hai đường chuyền quyết định đem về chiến thắng ngược dòng ngoạn mục của Những chú lừa bay trước Catania.

 

Donati (Atalanta): Một mình dẫn bóng qua 3 hậu vệ và dứt điểm thành công, có lẽ BHL Atalanta không thể chờ đợi gì hơn ở tiền vệ này trong màn trình diễn ấn tượng cuả cả đội.

Tiền đạo:


Ibrahimovic trong vòng vây của các cầu thủ Torino
 

Ibrahimovic (Inter): Bàn thắng vào lưới Torino đậm phong cách…taekwondo của Ibrahimovic nhận được sự tán thưởng nhiệt tình ngay từ các CĐV đội khách. Nhưng quan trọng hơn, tuyển thủ Thụy Điển này đang chứng tỏ mình mới là chân sút đáng sợ nhất mà Inter đang sở hữu. 

 

Caracciolo (Palermo): Phải chờ đến khi tiền đạo số một của Palermo là Amauri bị chấn thương, Caracciolo mới có cơ hội chứng minh khả năng ghi bàn không hề thua kém của mình. Ghi được một bàn và tạo điều kiện để các đồng đội dứt điểm, anh xứng đáng có được vị trí trong đội hình tiêu biểu vòng 19 Serie A. 

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X