Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona tặng không Belletti cho Milan

Thứ Hai 15/01/2007 23:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barcelona đã cho phép hậu vệ Juliano Belletti được rời khỏi câu lạc bộ và cầu thủ người Brazil này sẽ ký một bạn hợp đồng có thời hạn 4 năm với AC Milan.

Lẽ ra Barca đã để Belletti rời khỏi Nou Camp từ cuối mùa giải năm ngoái tuy nhiên với sự đóng góp của cầu thủ này và chức vô địch Champions League, câu lạc bộ đã quyết định giữ anh ở lại.

Tuy nhiên mùa bóng năm nay với sự xuất hiện của Zambrotta, Belletti hầu như không được thi đấu, còn AC Milan thì sẵn sàng dang tay chào đón.

Chức vô địch Champions League của Barca có phần đóng góp không nhỏ của Belletti

Bản hợp đồng hiện tại của Belletti còn tới 18 tháng nữa mới kết thúc tuy nhiên theo thông tin từ phía Barcelona thì người đại diện của anh đang thương thảo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Milan vì vậy ban lãnh đạo Barca đã đưa cho Balletti một lá thư tay cho phép anh có thể ra đi và bởi vậy ngay trong tháng 1 này anh đã có thể chuyển tới Serie A thi đấu.

Ngoài Balletti, Barcelona còn có hai hậu vệ phải khác là Zambrotta và Oleguer hơn thế nữa cả Puyol và Thuram đều có thể chơi tốt ở vị trí này khi cần thiết và vì vậy Rijkaard sẵn sàng để anh ra đi.

Hơn nữa, câu lạc bộ cũng muốn đáp lại những đóng góp của Belletti vào chiến thắng tại đấu trường châu lục năm ngoái vì vậy anh sẽ được sang AC Milan thi đấu mà không gặp bất cứ trở ngại gì.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X