Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Mourinho sẽ về đâu?

Thứ Ba 16/01/2007 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu Jose Mourinho rời Chelsea, ông chắc chắn sẽ tới một trong những CLB lớn của châu Âu. Dưới đây là những địa chỉ mà có khả năng HLV Bồ Đào Nha sẽ chọn làm nơi trú chân trong mùa giải tới.


Inter Milan (Tỉ lệ 6-1):

 

Chủ tịch của Inter, Massimo Moratti, đã châm ngòi cho những tin đồn Mourinho tới Inter bằng một phát biểu đầy ẩn ý hôm thứ sáu. Khi được hỏi về khả năng đề nghị Roberto Mancini một bản hợp đồng mới, ông nói: "Tôi rất muốn ông ấy ở lại nhưng anh cần có hai người để thực hiện một bản hợp đồng". Đương nhiên, Inter có đủ tiền để làm hài lòng Mourinho và mang lại cho ông một thách thức lớn hơn Real Madrid: chưa một lần vô địch châu Âu kể từ năm 1965.

Juventus (12-1):

 

 

Dự đoán AFF Cup, Trúng

thưởng lớn với Bongda24h

Juventus có một truyền thống lẫy lừng để Mourinho khỏi phải lưỡng lự, với 27 chức vô địch Serie A và hai danh hiệu Champions League, tuy vậy, ban lãnh đạo mới của CLB sẽ cân nhắc rất kỹ trước khi chỉ định một người gây tranh cãi như Mourinho bởi họ vừa trải qua scandal dàn xếp tỷ số và xuống chơi ở Serie B mùa bóng này. Juve hy vọng giữ Didier Deschamps ở lại dù có tin đồn cho rằng, cựu đội trưởng đội tuyển Pháp sẽ trao đổi vị trí với Mourinho vào mùa hè.

Milan (12-1):

 

Carlo Ancelotti sẽ ra đi nếu Milan không vô địch Champions League, tuy vậy, cũng rất khó để thấy Mourinho ở Milan. Họ nghĩ họ là một gia đình lớn và cá tính của Mourinho là không thể hoà hợp với Silvio Berlusconi, Adriano Galliani cũng như tất cả. Cũng cần nói thêm, Ancelotti từng nhận điện thoại của Berlusconi sau giờ nghỉ ở một trận đấu tại Serie A và chủ tịch yêu cầu ông chơi với 2 tiền đạo, thay vì 1. Mourinho chắc chắn sẽ không để những kiểu can thiệp như vậy xảy ra.

 

Man United (66-1):

 

Đó chẳng khác nào cái tát vào mặt Roman Abramovich, Peter Kenyon và các CĐV Chelsea nếu như Mourinho rời Stamford Bridge để tới Old Trafford. Trở ngại lớn nhất là Man United đang chơi rất tốt và Alex Ferguson chưa có ý định ra đi. Cũng như vậy với Arsene Wenger tại Highbury.

 

Barcelona (66-1):

 

Cách đây vài năm, Mourinho rất muốn ngồi tại Barcelona và CLB có lẽ cũng muốn có ông. Có điều, sau 6 trận gặp nhau ở Champions League giữa ChelseaBarcelona, tình hình đã thay đổi. Nhiều CĐV Barca xem thường Mourinho, vì thế, Chủ tịch Joan Laporta không thể mạo hiểm.

 

Real Madrid (4-5):

 

Fabio Capello đang trải qua một giai đoạn tồi tệ ở Bernabeu và chắc chắn ra đi trong mùa hè, nếu không muốn nói là sớm hơn thế. Ngược lại, Real có tất cả những gì mà Mourinho cần đến: phong cách, lịch sử, tiền bạc và thái độ. Tuy nhiên, liệu ông có thể giải quyết được mối quan hệ mang tính can thiệp của Chủ tịch Ramon Calderon và Giám đốc thể thao Predrag Mijatovic?    


Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X