Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho "dằn mặt" Abramovich

Thứ Ba 16/01/2007 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị

Abramovich có vẻ đã phải nhân nhượng Jose Mourinho

Quá thất vọng trước phong độ tồi tệ của chân sút trị giá 30 triệu bảng Shevchenko, Mourinho đã nhiều lần yêu cầu Abramovich và ban lãnh đạo cấp kinh phí để sắm thêm một tiền đạo. Ông coi đây là điều bắt buộc phải làm nếu Chelsea muốn biến giấc mơ thống trị giải Ngoại hạng cũng như Champions League thành hiện thực. Nhưng vị chủ tịch người Nga chẳng những phớt lờ đề nghị kể trên mà còn phàn nàn rằng Mourinho chưa biết cách phát huy hết năng lực của các học trò. Tình hình còn tệ hơn khi John Terry dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu lâu hơn dự kiến, HLV người Bồ Đào Nha cũng không nhận được một xu để mua trung vệ về trám vào chỗ trống mà người học trò cưng của ông để lại.

 

Dự đoán AFF Cup, Trúng

thưởng lớn với Bongda24h

Mọi việc tồi tệ chưa dừng lại ở đó, bởi cách đây ít hôm, một số nhân vật chóp bu của Chelsea thậm chí còn định sa thải cánh tay phải của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha là trợ lý Steve Clarke để lấy chỗ cho một ông HLV phó nào đó biết nói tiếng Nga nhằm giúp Sheva lấy lại phong độ. Mourinho đã nổi đóa khi biết ý định này và đáp lại rằng thay vì "thay đổi thành phần ban huấn luyện, Abramovich nên trực tiếp bảo Sheva phải nỗ lực hơn nữa trong tập luyện và thi đấu".

Không chỉ vậy, Mourinho còn thẳng tay loại tiền đạo con cưng của ngài Chủ tịch ra khỏi danh sách thi đấu trong trận thắng Wigan ở giải Ngoại hạng cuối tuần qua. Trong khi chờ đợi phản hồi từ nhà tài phiệt người Nga, chiến lược gia 43 tuổi này tiếp tục đi một nước cờ cao tay khi chỉ đạo người đại diện Jorge Mendes xem xét đề nghị từ các CLB khác, trong đó có Real Madrid của chủ tịch Calderon, người được cho là rất muốn thu nạp cả Mourinho lẫn Lampard.

Chưa biết những diễn biến tiếp theo như thế nào trong mối quan hệ sóng gió giữa hai bên, nhưng có vẻ như với những động thái cứng rắn kể trên, cựu HLV Porto đã dần buộc phía Abramovich phải nhân nhượng. Theo tờ Guardian số ra ngày hôm nay, BLĐ Chelsea và Abramovich, về cơ bản, đã đồng ý chi tiền để Mourinho mua thêm một tiền đạo hoặc Jermain Defoe (Tottenham) hoặc David Villa (Valencia) và một trong số các hậu vệ: Jorge Andrade (Deportivo La Coruna), Tal Ben Haim (Bolton) và trung vệ người Mỹ, Oguchi Onyewu (Standard Liège).

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X