Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sắp chính thức về tay người Arab

Thứ Ba 16/01/2007 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng của thành phố cảng sắp chính thức đồng ý lời đề nghị tiếp quản có trị giá lên tới 156 triệu bảng của quỹ đầu tư của chính quyền thành phố Dubai (Các tiểu vương quốc Arab thống nhất).

Ban lãnh đạo của CLB sẽ bàn thảo những đề xuất cuối cùng của Dubai International Capital Group (DIC) trong một buổi họp diễn ra ngày hôm nay.

Thương vụ mang lại cho chủ tịch đương nhiệm David Moores một khoản tiền lên tới 75 triệu bảng đã gần hoàn thiện nhưng theo đánh giá của dư luận thì quá trình đàm phán khó có thể kết thúc trong tuần này.

Chủ tịch Liverpool, Moores (phải) và giám đốc điều hành, Parry

Moores, người sở hữu 51,6% cổ phần của Liverpool, đã bỏ ra khoảng 10 triệu bảng như khoản đầu tư ban đầu vào đội bóng  chủ sân Anfield. Như vậy, có thể dễ dàng thấy ông được "lời" thế nào nếu The Kop về tay người Arab.

 

Dự đoán AFF Cup, Trúng

thưởng lớn với Bongda24h

DIC gần như đã hoàn tất những nỗ lực của mình nhưng Liverpool muốn thương vụ tiếp quản này sẽ chính thức bắt đầu đúng theo kế hoạch bởi điều này sẽ giúp họ mang về một vài gương mặt mới trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa vào ngày 31/01 tới.

Quá trình thương thảo có thể kết thúc tốt đẹp nhưng vẫn chưa rõ HLV Rafael Benitez sẽ được cung cấp cho một hầu bao ra sao để có thể tự tin mua sắm cầu thủ mới.

Hôm chủ nhật vừa qua, giám đốc điều hành Rick Parry của Liverppol đã khẳng định rằng thương vụ tiếp quản của DIC sẽ là một mô hình thành công dựa trên việc xây dựng một SVĐ mới. Ông nhấn mạnh:"Điều này sẽ nâng chúng tôi lên một tầm cao mới trong tương lai".

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X