Thứ Hai, 06/05/2024 Mới nhất
Zalo

Dễ dàng cho Arsenal và Sevilla

Thứ Ba 23/10/2007 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trước những đối thủ kém hơn cả về đẳng cấp lẫn kinh nghiệm Arsenal và Sevilla sẽ dễ dàng dành được những chiến thắng để tiến thêm 1 bước nữa vào vòng đấu loại trực tiếp.

Arsenal (phải) vẫn đang thăng tiến

Arsenal đang thể hiện một phong độ cực kì ấn tượng. Đội quân trẻ trung giàu sức sống của “giáo sư” Wenger đã chiếm lĩnh nước Anh và giờ đây lại bành trướng ảnh hưởng của mình ra khắp châu Âu. Rơi vào một bảng đấu dễ dàng với chỉ một Sevilla là đáng kể, Arsenal đang phăng phăng tiến bước với một tốc độ “phi mã”. Chỉ một chiến thắng đêm nay trước đội khách yếu ớt đến từ Séc, The Gunners coi như đã hoàn thành nhiệm vụ của mình ở vòng đấu bảng năm nay. 

KẾT QUẢ CHAMPIONS LEAGUE

Soạn GO KQ C1 gửi tới 8379

Nhanh chóng dứt điểm Champions League để dồn sức gia tăng khoảng cách với các đối thủ tại Premier League là “bài toán” mà giáo sư đưa ra với các học trò. Thế nhưng “ẩn số” Slavia Praha lại quá dễ dàng để chinh phục nhất là hôm nay hai đội lại gặp nhau ngay tại Emirates là nơi Arsenal đã bất bại suốt 15 trận đã đấu tại Champions League.

Vắng van Persie chẳng phải là vấn đề quá lớn với các pháo thủ

Vắng chân sút chủ lực van Persie không phải là vấn đề gì quá lớn với các pháo thủ bởi hỏa lực của họ thường dồn nhiều vào tuyến giữa với sự thăng hoa của Fabregas và sự tiến bộ của các vệ tinh xung quanh anh. Tân binh Eduardo sẽ được trao thêm cơ hội và với những gì đã thể hiện với Croatia tại vòng loại Euro 2008, lần này hi vọng anh sẽ làm được nhiều hơn thế nữa cho đội bóng thành London


Tương quan từng vị trí mạnh hơn, có lợi thế sân nhà lại có nhiều kinh nghiệm thi đấu Arsenal chẳng có lí do gì mà không giành được 3 điểm ở trận đấu này.

 

Đội hình dự kiến
Arsenal: Almunia, Sagna, Toure, Gallas, Clichy, Eboue, Fabregas, Flamini, Hleb, Eduardo, Adebayor.
Slavia Praha: Vaniak, Tavares, Hubacek, Vlcek, Drizdal, Senkerik, Jablonsky, Suchy, Krajcik, Volesak, Gebre Selassie.

Dự đoán: Arsenal thắng 3-0.

Sevilla sẽ có được chiến thắng

Trước một Steaua Bucarest quá yếu ớt Sevilla sẽ không mấy khó khăn để thể hiện đẳng cấp của mình. Trận thua tan nát trước Arsenal ở vòng đấu đầu tiên đã lùi sâu vào dĩ vãng. Đội quân xứ Andalucia đã dần tìm lại được chính mình tại giải quốc nội cũng như đấu trường châu Âu. Chiến thắng 2-0 trước Levante hồi cuối tuần qua là sự chuẩn bị không thể tốt hơn cho cuộc đối đầu ở Champions League lần này. Kanoute đã trở lại cộng với phong độ ấn tượng của Fabiano, ông Juande Ramos đang có trong tay những quân bài cần thiết để giành chiến thắng trước đội bóng đến từ Rumani. Chức vô địch từ năm 1986 đã quá lâu rồi để có thể dọa dẫm được ai và Steaua Bucarest cũng hiểu rằng lọt vào vòng đấu bảng đã là thành công đối với họ.

Dự đoán: Sevilla thắng 3-1

  • Vi Nhất Tiếu 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X