Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Baptista muốn ở lại Bernabeu

Thứ Ba 23/10/2007 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Julio Baptista đã phủ nhận hoàn toàn những tin đồn về việc anh sẽ quay trở lại Premiership vào kỳ chuyển nhượng vào tháng 1 tới đây.

Baptista (đỏ) không mấy mặn mà với giải ngoại hạng,
sau khi có một mùa giải không như ý với Arsenal

Trong đợt chuyển nhượng mùa hè vừa qua, tiền đạo người Brazil, Julio Baptista, sau một thời gian đá thuê cho Arsenal mùa giải trước, đã được CLB Man City ngỏ ý mời ở lại thi đấu cho đội bóng này vào mùa bóng năm nay.

Mặc dù không nhận được cái gật đầu từ phía cầu thủ đang khoác áo Real Madrid, nhưng ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester vẫn chưa muốn từ bỏ. Họ cho biết sẽ tiếp tục đưa ra lời đề nghị để có được chân sút này, khi thị trường chuyển nhượng mở cửa vào đầu năm mới.

Tuy nhiên, dù cho không thường xuyên được đá chính trong đội hình "Kền kền trắng", nhưng Baptista cho biết anh sẽ tiếp tục gắn bó với SVĐ Bernabeu chứ không hề muốn đi đâu hết. "Tôi muốn tiếp tục thi đấu cho Real." Cựu tiền đạo của Sevilla phát biểu: "Chúng tôi sẽ có cuộc đàm phán vào cuối mùa giải này. Còn về việc sẽ chơi bóng ở Anh, quả thật tôi chưa từng nhận được bất kỳ một lời mời nào từ các đội bóng ở đó cả. Hơn nữa, ở thời điểm này, tôi không muốn quay trở lại giải ngoại hạng Anh."

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X