Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd và Roma chiếm ưu thế

Thứ Ba 23/10/2007 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hai đội bóng được đánh giá cao là Man Utd và AS Roma nhiều khả năng có được 3 điểm trong vòng đấu này bởi tất cả mọi lợi thế đang nghiêng về phía họ. Tuy nhiên, Sporting Lisbon không phải là đối thủ dễ chịu đối với Roma cũng như Dynamo Kiev sẽ chẳng chịu ngồi ngoài cuộc để Man Utd ẵm 3 điểm trên sân nhà.

Ronaldo và Giggs vẫn là hai trụ cột của MU

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng với phong độ tốt trong các trận đấu gần đây, Man Utd vẫn được đánh giá cao hơn chủ nhà Dynamo Kiev. Với 6 điểm sau 2 trận đấu, Ferguson và các học trò có nhiều cửa toan tính hơn đối với trận đấu này.
 

KẾT QUẢ CHAMPIONS LEAGUE

Soạn GO KQ C1 gửi tới 8379


Thực tế, thi đấu trên sân nhà của Dynamo Kiev vẫn là một nỗi kinh hoàng của nhiều đại gia ở Châu Âu. Và Ferguson hiểu điều đó hơn ai hết. Thậm chí, với tình hình nhân sự khá mỏng hiện tại, ông và các học trò vẫn được phép thua. Tuy nhiên, một đội bóng lớn như Quỷ Đỏ không bao giờ chịu buông xuôi trước bất cứ khó khăn nào.

Saha vẫn không thể thi đấu vì chấn thương, chính vì thế cặp tiền đạo của đội khách vẫn là bộ đôi ăn ý

Rooney và Tevez. Hai chân sút hảo hạng này đã lấy lại phong độ tốt nhất của mình và thi đấu cực kỳ bùng nổ trong các trận đấu gần đây. Với sự có mặt của hai ngôi sao này trên hàng công, Ferguson hoàn toàn có thể yên tâm với khâu ghi bàn.

Không khí tập luyện của Manchester United trên đất Ukraine

Nemanja Vidic cũng đã bình phục hoàn toàn chấn thương và có thể đá chính. Bên cạnh đó, sự trở lại của Gary Neville, Oshea và Owen Hargreaves khiến cho Man Utd có thêm nhiều lựa chọn. Các cầu thủ như Saha, Ji-Sung Park, Ben Foster, Mikael Silvestre và Michael Carrick vẫn đang nằm viện chờ phục hồi chấn thương
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT MU gửi 8579


Dynamo Kiev đã liên tiếp 11 lần góp mặt ở Champions League nhưng họ chưa có một thành tích đáng kể nào. Mùa bóng 2006/2007, họ đã thể hiện một phong độ kém cỏi ở đấu trường nội địa khi để  Shakhtar Donetsk qua mặt. Trong trận đấu này, huấn luyện viên Josef Sabo, người mới lên thay Anatoly Demyanenko (bị sa thải) sẽ gặp nhiều khó khăn trước đại diện của Anh Quốc.

Đội hình dự kiến:
Dimano Kiev:
Shovkovskyy, Markovic, Vashchuk, Diakhaté, Nesmachnyy, Yussuf, Diogo Rincón, Belkevich, Kléber, Milevskyy, Shatskikh
Man Utd: Van der Sar, Pique, Brown, Ferdinand, Evra, Ronaldo, Anderson, Scholes, Giggs, Tevez, Rooney.

Roma lợi thế hơn Spoting Lisbon

Một trận đấu đáng chú ý trong bảng này là cuộc đọ sức giữa AS Roma và Sporting Lisbon. Cả hai đội đều có được 3 điểm và đây là trận đấu then chốt đối với họ bởi nếu đội nào chiến thắng, họ sẽ vươn lên đứng thứ 2 trong bảng đấu này.
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT ROM gửi 8579


Roma có nhiều lợi thế hơn khi được thi đấu trên sân nhà Olimpico. Nơi đây thực sự là một mảnh đất không hề hiếu khách với bất cứ đội bóng nào. Với một đội hình đồng đều cùng với một huấn luyện viên tài năng, Roma chính là đội bóng được đánh giá là ẩn số ở mùa giải năm nay.

Trận đấu này, Roma mất đi sự phục vụ của tiền vệ đa năng Aquilani vì anh dính chấn thương dài hạn. Taddei cũng bị chấn thương và không thể đá trong trận này. Tuy nhiên, Pizarro đủ sức thay thế vị trí mà Aquilani để lại trên hàng tiền vệ cùng với De Rossi và bộ ba hủy diệt Giuly-Mancini-Perrotta. Totti vẫn là người đá cắm trên hàng công theo sơ đồ 4-2-3-1.

Sporting Lisbon gặp khó ở Olimpico

Trong khi đó, đội khách Sporting Lisbon không gặp quá nhiều trở ngại từ chấn thương. Thủ thành số một Vladimir Stojković không thể thi đấu nhưng anh đã có người thay thế xứng đáng, đó chính là Tiago. Hàng thủ của họ vẫn trông chờ vào sự tỏa sáng của Anderson Polga, còn hàng tiền vệ trông chờ vào Simon Vukčević; hàng tiền đạo có sự phục vụ của bộ đôi Yannick Djalỏ và Liedson.

Đội hình dự kiến:

Roma: Doni; Tonetto, Juan, Mexes, Panucci; Pizarro, De Rossi; Giuly, Perrotta, Mancini; Totti.
Sporting: Tiago; Abel, Tonel, Polga Ronny; Miguel Veloso; Joao Moutinho, Vukčević; Romagnoli; Yannick Djalỏ, Liedson.

Xếp hạng bảng F

 GPWDLGSGAGDP
Man Utd22002026
Roma21012113
Sporting Lisbon21012203
Dynamo Kiev200214-30
  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X