Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville "em" đòi lẽ phải

Thứ Ba 23/10/2007 05:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đội trưởng Phil Neville của Everton cho biết, các trọng tài ở giải ngoại hạng cần phải kiên định hơn trong những quyết định mang tính bước ngoặt của mình.

Phil Neville thường không hài lòng với những quyết định của các trọng tài

Trong trận derby thành Liverpool, cựu cầu thủ Manchester United đã bị đuổi khỏi sân sau khi dùng tay cản phá một cú sút chắc chắn ăn bàn của Lucas bên phía đội bóng áo đỏ. Sau đó là pha sút phạt đền chính xác của Dirk Kuyt ấn định chiến thắng 2-1 cho đội khách trong một trận cầu nảy lửa hồi cuối tuần trước.

Mặc dù không hề chối cãi gì trong pha bóng đó, nhưng Neville cho biết anh rất bực mình với những gì mà trọng tài Mark Clattenburg thể hiện trên sân Goodison Park buổi tối hôm đó. Anh cho rằng các cầu thủ chủ nhà cũng phải có được một quả Penalty sau khi Lescott bị phạm lỗi trong vòng cấm. Thậm chí Dirk Kuyt cũng xứng đáng bị đuổi khỏi sân sau pha phạm lỗi thô bạo với anh.

"Chúng tôi đã gặp một vài trường hợp như vậy trong mùa giải này, đó là các cầu thủ phải nhận thẻ sau những pha vào bóng không có gì nghiêm trọng." Phil bức xúc nói: "Nhưng khi chúng tôi chính là nạn nhân thì lại không hề được đền đáp một cách xứng đáng. Chúng tôi chỉ muốn các trọng tài kiên quyết hơn trong các pha xử lí của mình, và những pha bóng thô bạo cần phài được nhận hình phạt thích đáng."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X