Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bayern Munich – Zenit: Cuộc báo thù của người Đức

Thứ Năm 24/04/2008 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – “Hùm xám” Munich đang rất hưng phấn sau khi giành được Cúp quốc gia Đức hồi tuần trước. Bundesliga thì đã nằm gọn trong tầm tay, chính vì thế họ sẽ dồn cả sức lực của mình cho Cúp UEFA nhằm giành được một cú ăn ba. Hơn nữa gặp Zenit lần này là cơ hội tốt để Bayern “trả thù” cho đồng hương Leverkusen từng bị đội bóng Nga vùi dập không thương tiếc ở vòng đấu trước.

Bayern Munich rất mạnh ở các giải đấu mà họ tham gia

Phải hạ mình tham dự một giải đấu hạng 2 như UEFA Cup đã là một điều không thể chấp nhận được đối với Hùm xám Munich. Không giành được vinh quang tại đấu trường dưới tầm đó càng là một điều xỉ nhục hơn với hùm xám xứ Bavaria. Ý thức được điều này, B.Munich đã chơi đầy quyết tâm và thực sự nổi lên như là ứng viên số 1 cho danh hiệu mà họ đã từng đoạt được cách đây 12 năm này. Quả thực, với những sự đầu tư mạnh mẽ từ đầu mùa, B.Munich đã không có đối thủ ở những giải đấu mà họ tham gia. Sự có mặt của những mặt hàng chất lượng cao như Ribery, Toni….khiến cho Hùm xám càng trở nên khó đánh bại. Có sức mạnh lại được thần may mắn “phò tá” Munich dễ dàng làm bá chủ Bundesliga và đã dễ dàng giành Cup Quốc gia Đức. Còn ở UEFA Cup, sau vòng đấu bảng chơi không thực sự nổi bật đội quân của Hitzfeld bằng bản lĩnh và đẳng cấp của nhà vô địch.

 

Tuy nhiên mọi chuyện đều không phải màu hồng với đội bóng được mệnh danh là FC Holywood này khi mà “chân tiền” của họ là Toni không được ra sân đêm nay vì bị treo giò. Trong mùa giải năm nay Toni là một trong những cầu thủ chơi hay nhất bên phía Munich khi anh đã ghi tới 35 bàn thắng cho họ ở tất cả các giải đấu, đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Cúp UEFA đồng thời đã lập 4 cú đúp trong 4 trận đấu gần đây. Các bàn thắng đó phần nhiều mang tính chất quyết định chẳng hạn như cú đúp vào lưới Dormund trong trận chung kết Cúp Quốc gia Đức cuối tuần qua. Vắng Toni-goal, thế công của Munich sẽ bị suy giảm khi mà Klose cũng đang gặp phải chấn thương và chưa chắc đã có thể ra sân.

Vắng Toni sẽ là một tổn thất lớn

Nhưng với lực lượng có chiều sâu của mình, đó có lẽ cũng không phải là một sự mất mát không thể thay thế. Khi vẫn còn đó một Podolski – cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2006 luôn có thừa khát khao thể hiện, một Schlaudraff – người cũng từng được xem là một trong những tiền đạo trẻ tiềm năng nhất nước Đức và phía sau vẫn còn nguyên một hàng tiền vệ cực mạnh.

 

Zenit khiến người ta nhớ đến hình ảnh một đội bóng Nga khác là  CSKA đã chơi thành công và giành Cúp UEFA mấy mùa bóng trước đây. Sự có mặt của HLV tài năng Dick Avocaat cùng với túi tiền không đáy của tập đoàn dầu khí Gazprom, Zenit bỗng vụt trở thành hiện tượng của nền bóng đá xứ sở Bạch dương.

Zenit đã thi đấu đầy nỗ lực

Từ một đội bóng tỉnh lẻ, ít người để ý tới Zenit đã giành được chức vô địch và cả Siêu Cúp nước Nga vượt trên cả những đối thủ dầy dạn kinh nghiệm của thủ đô Moscow như CSKA, Spartar hay Lokomotiv. Việc họ vượt qua đối thủ Đức Leverkusen ở vòng tứ kết không phải là một bất ngờ nhưng cái cách Zenit vùi dập đội bóng của đế chế dược phẩm ngay trên đất khách khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Một lần nữa phải hành quân đến Đức gặp một đối thủ trên tầm của mình là Bayern nhưng với tinh thần không có gì để mất của một “hiện tượng” Những Tymoschuk, Arshavin hay Pogrebnyak  chắc chắn sẽ thi đấu thật thoải mái và gây khó khăn không nhỏ cho Bayern.

 

Đội hình dự kiến

Bayern Munich: Kahn, Lell, Lahm, Lucio, Demichelis, van Bommel, Zé Roberto, Schweinsteiger, Ribéry, Schlaudraff, Podolski

Zenit: Malafeev, Sirl, Shirokov, Krizanac, Hubocan, Tymoschuk, Denisov, Fayzulin, Zyrianov, Arshavin, Pogrebnyak

 

Dự đoán: Hai đội hòa 1-1

Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X