Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand hài lòng, Ronaldo quyết sửa sai trên sân nhà

Thứ Năm 24/04/2008 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Một trận đấu không thể khiến các cổ động viên Quỷ đỏ hài lòng khi đội nhà chơi chủ yếu là phòng ngự. MU đã hầu như chỉ chơi ở phần sân nhà nhằm chống đỡ những pha tấn công của Barca. Và có lẽ, họ phải cảm ơn Rio Ferdinand, cầu thủ đã hoàn thành nhiệm vụ trận đấu này.

Mặc dù thừa nhận đã bọc lót không tốt cho những sai lầm của Wes Brown, Ferdinand vẫn có một trận đấu thành công trong vai trò dẫn dắt hàng phòng ngự Quỷ đỏ. Anh cũng tỏ ra lạc quan mặc dù
MU không ghi được bàn thắng nào trên sân khách


Ferdinand hài lòng, nhưng có vẻ như Van der Saar thì không

"Chúng tôi khá hài lòng và vui vẻ với kết quả này. Chúng tôi đã đặt mục tiêu không bị thua khi đến đây. Có thời điểm chúng tôi đã cảm thấy mình phải có bàn thắng. Nhưng mọi việc lúc nào cũng không phải suôn sẻ và bạn cần phải vượt qua nỗi thất vọng ấy để làm tốt công việc của mình”. Rio nói trên Sky Sport. 


Tham gia


 


“Họ kiểm soát phần lớn trận đấu nhưng chúng tôi đã kiềm chế được họ. Toàn đội đã chơi tốt”. Về phần cầu thủ Bồ Đào Nha, người đã đá hỏng quả penalty “trời cho”, anh thừa nhận đây là một trận cầu khó khăn nhưng các đồng đội của anh đã có một phong độ tuyệt vời.

"Đây là một trận đấu khá vất vả với chúng tôi. Barcelona đã chơi rất tốt, kiểm soát bóng nhiều và phòng ngự cũng rất chặt chẽ. Nhưng chúng tôi cũng đã chơi tốt không kém, 0-0 là một kết quả chấp nhận được trên sân khách."

Khi được hỏi về quả penalty, Ronaldo nói: “Tôi không thay đổi phong cách đá phạt của mình nhưng lại không có được bàn thắng, mặc dù tôi vẫn hay thành công trên chấm phạt đền. Nhưng không sao, tôi sẽ cố gắng ghi bàn tại Manchester.”

Ronaldo không hạ được Valdes
"Tôi cũng không chắc chắn về pha bóng gây tranh cãi với Márquez. Nhưng tôi nghĩ rằng anh ấy đã phạm lỗi với tôi và MU nên có thêm một quả penalty nữa. Nhưng trọng tài lại không làm vậy. Tôi không thể hiểu nổi.”  

"Nhưng như tôi đã nói, 0-0 là một kết quả không tồi. Và chúng tôi chắc chắn sẽ giành chiến thắng trên sân nhà. Barca giữ bóng nhiều nhưng không tạo ra được các cơ hội. Chúng tôi còn có nhiều pha bóng dễ ăn bàn hơn họ. MU đã rất tự tin và phòng ngự cũng rất xuất sắc”.

"Chúng tôi sẽ được chơi trên sân nhà và đây sẽ là một cơ hội lớn. 0-0 là kết quả có thể hài lòng. Ghi được bàn thắng trên sân khách sẽ tốt hơn, nhưng chúng tôi lại không làm được. Dù sao, có một trận hòa cũng tốt.”

Về phía Barcelona, HLV  Rijkaard tin rằng các học trò của ông  đã lấy  lại niềm tin nơi người hâm mộ sau màn trình diễn lấn lướt trước Manchester United tại trận lượt đi bán kết Champions League.

Frank Rijkaard: MU chơi không cởi mở


HLV người Hà Lan thừa nhận việc
không ghi được bàn thắng nào trên sân nhà sẽ là một áp lực khi Barca hành quân đến Old Trafford. Nhưng ông tin rằng nếu Blaugana giữ được lối chơi áp đảo như trận lượt đi thì không cớ gì Barca lại phải đón nhận thất bại.


Rijkaard  nói: "Đã có nhiều người tin vào khả năng đi tiếp của chúng tôi lúc này. Chúng tôi đã chơi tốt và làm mọi việc có thể để giành chiến thắng nhưng trận hòa vẫn mở ra. MU chắc cũng biết rằng nếu Barca ghi bàn trên sân của họ, mọi thứ sẽ trở nên rắc rối”.

 

Rijkaard cũng hy vọng đội quân của Sir Alex Ferguson sẽ chơi “mạo hiểm” hơn thay vì cứ phòng ngự tiêu cực nhằm giữ trận hòa như ở Nou Camp.
 

"Họ đã tổ chức đội hình khá tốt trong việc phòng ngự nhưng lại có vấn đề khi phản công. Chúng tôi phải đặt ra kế hoạch đến sân Old Trafford ngay từ bây giờ. Nó sẽ không đơn giản và dễ dàng nhưng đội bóng sẽ có cơ hội nếu vẫn duy trì được lối chơi và cự ly đội hình”.

 

"0-0 không phải là một kết quả tốt nhất, nó làm cho chúng tôi bắt buộc phải ghi được bàn thắng ở trận lượt về nếu muốn đi tiếp. Chúng tôi sẽ chờ và xem họ thi đấu như thế nào, nhưng tôi nghĩ MU nên cởi mở hơn nữa. Chúng tôi đã không gặp được vận may cần có, nhưng tôi nghĩ rằng điều quan trọng là phải tiếp tục tạo ra các cơ hội.”

 

Cristiano Ronaldo đã bỏ lỡ quả penalty ở ngay những phút đầu của trận đấu và Riijkaard tin rằng nếu cầu thủ chạy cánh của MU thực hiện thành công, trận đấu đã hướng sang một kết cục khác: "Thời điểm họ bỏ lỡ quả đá phạt đền là trọng tâm của trận đấu. Vận may không đứng về phía MU”.

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X