Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fergie : Đáng lẽ đây phải là trận chung kết

Thứ Năm 24/04/2008 01:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trả lời phỏng vấn ngay trước thềm chuyến làm khách tại chảo lửa Nou Camp , HLV Alex Ferguson của Manchester United cho rằng lẽ ra cuộc đối đấu giữa MU và Barca phải là trận chung kết.

Với triết lý bóng đá ưu tiên tuyệt đối cho tấn công, Manchester United và Barcelona là hai trong số những đối bóng có lối chơi được yêu thích nhất trên thế giới vào thời điểm hiện tại. Mỗi khi nhập cuộc, họ thường áp đảo đối thủ bằng những pha hãm thành liên tục nhằm tìm kiếm bàn thắng hơn là thi đấu chắc chắc và chời đối thủ phạm sai lầm. Bởi vậy, nhiều người cho rằng cuộc đối đầu giữa hai trường phái bóng đá tấn công này xứng đáng là trận chung kết Champions League 2008.

Barca đã sẵn sàng tiếp đón MU tại Nou Camp

HLV Alex Ferguson cũng có cùng quan điểm, trong bài trả lời phóng vấn nhanh trước thềm trận đấu, ông cho biết :"Tôi cho rằng cuộc đối đầu giữa Manchester United và Barcelona đáng ra phải là một trận chung kết vô cùng hấp dẫn."
 


Tham gia



Lần gần đây nhất hai đội gặp nhau tại Champions League đã cách đây gần 10 năm. Và quả thực, với lối chơi tấn công đẹp mắt, cả MU vả Barca đã cống hiến cho người hâm mộ những bữa tiệc tấn công đẹp mắt với 12 bàn thắng được ghi sau hai lượt đấu.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X