Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Bảng F: Thụy Điển gây sốc, TBN vượt khó

Thứ Năm 29/03/2007 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chỉ tiếp những đối thủ được đánh giá dưới cơ nhưng cả hai tuyển Tây Ban Nha và Thuỵ Điển phải mất rất nhiều công sức cho trận đấu này. Thậm chí, Thuỵ Điển để thua Bắc Ai Len 1-2 và TBN chỉ thắng tối thiểu Iceland có đúng 1 bàn.

Tây Ban Nha có được chiến thắng rất khó khăn trước Iceland

Bảng F đêm qua thực sự có nhiều biến động lớn, tuyệt vời nhất là tuyển Bắc Ai Len, họ đã có một trận đấu không thể chê vào đâu được khi hạ gục tuyển Thuỵ Điển 2-1 mặc dù bị dẫn trước. Trong khi đó, phải đến phút thi đấu 81, chủ nhà Tây Ban Nha mới xuyên thủng được hàng thủ Iceland. Cục diện bảng F sẽ có nhiều bất ngờ lớn và nhiều khả năng Bắc Ai Len sẽ là ngựa ô mạnh nhất bảng đấu.

 

Như vậy là chỉ tiêu có được 6 điểm sau hai trận đấu đối với các học trò của ông Aragones đã thành hiện thực. Nhưng có lẽ “nhà hiền triết” cũng không được quá vui vì điều đó bởi nó chả thấm tháp gì đối với tiêu chí xếp hạng. Tây Ban Nha mới chỉ có được 9 điểm, kém Thuỵ Điển và Bắc Ai Len tới 3 và 4 điểm. Tuy nhiên, Tây Ban Nha còn một trận chưa đấu và nhiều khả năng sẽ bứt phá trong bảng đấu khó khăn này.

 

Trở lại với diễn biến chính của 3 trận đấu đêm qua, cả 3 đội chủ nhà đều có được chiến thắng rất xứng đáng. Tây Ban Nha đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi nhiệt huyết của Iceland. Trong suốt hiệp thi đấu thứ nhất, những “đấu sỹ bò tót” đã nắm hoàn toàn thế chủ động song không biết cách tìm đường vào khung thành đội khách. Liên tục các tình huống bóng ngon ăn bị bỏ lỡ trước chân sút Villa và Morientes. Sang hiệp thi đấu thứ 2 cũng thế, Tây Ban Nha khó khăn trong khâu tổ chức tấn công trước lối đá áp sát của Iceland. Phải đến phút 81, Iniesta, tài năng trẻ của Barcelona mới ghi được bàn thắng quý như vàng cho Tây Ban Nha. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu này.

Các cầu thủ Thuỵ Điển để thua Bắc Ai Len rất bất ngờ

 

Trong khi đó, đến làm khách tại Bắc Ai Len, Thuỵ Điển được đánh giá mạnh hơn mọi mặt so với đội chủ nhà. Và những gì diễn ra ngay trong những phút đầu tiên của trận đấu đúng như những gì mà mọi người dự đoán. Thuỵ Điển chơi chủ động và sáng tạo với các pha tấn công khá bài bản. Chủ nhà Bắc Ai Len thì chơi phòng ngự phản công nhưng họ vẫn đá khá Pressing trước lối chơi của đội khách. Phút 26, Thuỵ Điển khẳng định đẳng cấp với bàn thắng mở tỷ số của J. Elmander. Đến phút 31, chủ nhà Bắc Ai Len có bàn gỡ hoà do công của D. Healy thực hiện.

 

Sang hiệp thi đấu thứ 2, chủ nhà chơi hoàn toàn chủ động và họ có được nhiều các pha bóng tấn công khá đẹp mắt. Từ một trong những tính huống đó, một lần nữa D. Healy ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1, bàn thắng được thực hiện ở phút 58 của trận đấu. Ngay sau khi ghi được bàn nâng tỷ số, đội chủ nhà dồn về phòng ngự bảo toàn tỷ số và họ đã đạt được những gì họ mong muốn. Còn Thuỵ Điển, họ đã gây Shock, tham vọng nhanh chóng tiến vào vòng chung kết của họ đã bị dội một gáo nước lạnh. Chiến thắng của chủ nhà Bắc Ai Len là hoàn toàn xứng đáng. Với chiến thắng này họ vươn lên dẫn đầu bảng F với 13 điểm, hơn Thuỵ Điển một điểm. Đồng thời, Bắc Ai Len mở ra cơ hội cho Tây Ban Nha trong cuộc đua sắp tới.

 

Trận đấu cuối cùng của bảng F đêm qua là cuộc đọ sức giữa Liechtenstein và Latvia. Kết quả các cầu thủ Liechtenstein giành chiến thắng 1-0 và có được 3 điểm đầu tiên sau 5 vòng đấu.

 

Kết quả thi đấu:

Liechtenstein 1 - 0 Latvia 

Bắc Ai Len 2 - 1 Thuỵ Điển

Tây Ban Nha 1 - 0 Iceland

Bảng xếp hạng

 

 

Điểm

P

W

D

L

GF

GA

+/-

 

1

Bắc Ai Len

13

6

4

1

1

10

7

3

2

Thuỵ Điển

12

5

4

0

1

9

4

5

3

Tây Ban Nha

9

5

3

0

2

9

6

3

4

Đan Mạch

7

4

2

1

1

7

2

5

5

Latvia

3

4

1

0

3

4

3

1

6

Iceland

3

5

1

0

4

4

9

-5

7

Liechtenstein

3

5

1

0

4

3

15

-12

 

 

  • Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X