Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bảng B: Italia khuất phục Scotland, Ukraina bứt phá

Thứ Năm 29/03/2007 04:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Được thi đấu trên sân nhà với quyết tâm chiến thắng, các họ trò của ông Donadoni đã làm được cái điều mà cổ động viên của họ mong mỏi là 3 điểm quý giá. Trong khi đó, Ukraina cũng có được 3 điểm hết sức quan trọng.


Toni là người hùng của Italia với 2 bàn thắng
 

Trận đấu đáng chú ý nhất của bảng B là cuộc đọ sức giữa đội đang đứng đầu bảng Scotland và tuyển Italia. Tuy nhiên, trong trận đấu đêm qua, những người Italia đã xuất sắc giành được chiến thắng.

 

Dựa trên những cầu thủ đang có phong độ cao, các cầu thủ Italia đã nhanh chóng áp đặt được lối chơi trước đội khách và chiếm ưu thế suốt trận đấu. Hai bàn thắng mà Toni ghi được là kết quả của rất nhiều đợt tấn công sắc bén của đội chủ nhà thực hiện trong trận đấu này. Hai bàn thắng được “khẩu đại pháo” Toni thực hiện ở các phút 11 và 70 của trận đấu. Toni thực sự là người hùng của tuyển áo thiên thanh trong trận đấu hết sức quan trọng đối với họ này.

 

Trong khi đó, Scotland cho thấy lối chơi của họ vẫn còn rất nhiều điều cần cải thiện. Thua trận 0-2 trước Italia không phải là kết quả tồi đối với họ, còn rất nhiều những khó khăn mà họ phải làm ở phía trước, nhưng đều nhiều cơ hội.

 

Người ta nghi ngờ khả năng chơi bóng của Scotland khi họ đến làm khách ở nước Ý. Thế nhưng không có bất ngờ nào tạo ra và kết quả trận đấu là hoàn toàn xứng đáng.  Tuyển Ý đã có được 3 điểm như họ mong muốn và Donadoni có thể yên vị thêm một thời gian nữa ở chiếc ghế huấn luyện viên trưởng nhưng trước mắt ông và các học trò còn rất nhiều việc phải làm.


Các cầu thủ Italia hân hoan trong niềm vui chiến thắng
 

Đối với riêng Toni, đêm nay thật là một đêm hạnh phúc của anh, không chỉ bởi 2 bàn thắng. Anh đã chứng minh được đẳng cấp của mình và đó là lý do tại sao nhiều câu lạc bộ lớn đang muốn có chân sút siêu hạng này. Cả nước Ý gọi tên Toni, anh là người hùng của Italia.

 

Đối thủ trong cuộc đua với Scotland và Ý là Ukraina đêm qua cũng có được chiến thắng khá quan trọng trước Lithuania mặc dù gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Đông Âu đã hiện thực hoá được lợi thế giành chiến thắng mong manh 1-0 để duy trì hi vọng đi tiếp. Đồng thời, Ukraina vươn lên đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng, có được 12 điểm, bằng điểm với Pháp và Scotland đang chia nhau vị trí nhất nhì. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được thực hiện do công của O. Gusev phút 47.

 

Trận đấu cuối cùng của bảng B hôm qua là cuộc đọ sức giữa hai đội đứng nhóm cuối bảng GeorgiaFaroe Islands. Kết quả, với lợi thế sân nhà các cầu thủ Georgia đã giành chiến thắng 3-1 thuyết phục.

 

Như vậy là tình hình bảng B đang có nhiều diễn biến phức tạp, sau trận đấu này các cầu thủ Ý có được 10 điểm, vẫn đứng thứ 4 nhưng chỉ kém 3 đội đầu bảng 2 điểm. Trong khi đó, cả ba đội đầu bảng là Pháp, Scotland và Ukraina đều có được 12 điểm. Những diễn biến tiếp theo của bảng tử thần chắc chắn sẽ còn nhiều hấp dẫn.

 

Kết quả thi đấu:

Ukraine 1 - 0 Lithuania 

Georgia 3 - 1 Faroe Islands 

Italy 2 - 0 Scotland

 

Bảng xếp hạng:

 

 

điểm

P

W

D

L

GF

GA

+/-

 

1

Pháp

12

5

4

0

1

12

2

10

2

Scotland

12

6

4

0

2

11

6

5

3

Ukraina

12

5

4

0

1

8

4

4

4

Italy

10

5

3

1

1

9

5

4

5

Georgia

6

6

2

0

4

13

12

1

6

Lithuania

4

5

1

1

3

3

5

-2

7

Faroe Islands

0

6

0

0

6

1

23

-22

  • Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X