Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bảng A: Ba Lan thắng thuyết phục, Bồ Đào Nha chia điểm

Thứ Năm 29/03/2007 04:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau kết quả khá nhiều ấn tượng cách đây vài ngày trước tuyển Bỉ, những gì mà các cầu thủ Bồ Đào Nha thể hiện trong trận đấu với chủ nhà Seria hôm qua thật đáng thất vọng. Trong khi đó, Ba Lan tiếp tục thể hiện sức mạnh với 3 điểm nữa.


Bồ Đào Nha có trận đấu khó khăn trước chủ nhà Serbia

 

Trận đấu tâm điểm nhất của bảng A đêm qua diễn ra giữa Serbia và Bồ Đào Nha, kết quả hai đội cầm chân nhau với tỷ số 1-1 và cùng dắt tay nhau đứng thứ liêp tiếp nhau với 11 điểm sau 6 trận đấu. Đây có thể xem là một trận đấu khá bất ngờ đối với người hâm mộ.

 

Bước vào trận đấu, các cầu thủ Bồ Đào Nha ngay lập tức đẩy nhanh tấn công và tổ chức phối hợp bóng về phía khung thành đội chủ nhà và ngay trong những phút đầu tiên, họ là người kiểm soát hoàn toàn thế trận. Phút thứ 5, tỷ số được mở cho đội khách Bồ Đào Nha sau pha lập công của Tiago. Có được bàn thắng từ rất sớm, tưởng rằng Bồ Đào Nha sẽ có được 3 điểm dễ dàng nhưng mọi chuyện hoàn toàn không dễ dàng đối với họ.

 

Chủ nhà Serbia thực sự đã chơi rất tốt trong trận đấu này, đặc biệt là ở hàng thủ. Những pha bóng tấn công liên tiếp của đội khách không thể xuyên thủng hàng thủ chắc chắn với sự cơ động của Vidic giúp cho khung thành đội chủ nhà đứng vững. Và những đợt phản công của Serbia cũng mang lại tác dụng. Phút thứ 37, tỷ số được quân bình cho đội chủ nhà sau pha lập công rất đẹp mắt của Bosko Jankovic. Như vậy là hai đội lại phải làm lại từ đầu.

 

Sau khi bị gỡ bàn, các cầu thủ Bồ Đào Nha vẫn là đội chiếm được ưu thế hơn với các pha tấn công khá sắc nét. Trong hiệp hai, các học trò của huấn luyện viên Scolari đã tạo được rất nhiều tình huống bóng nguy hiểm trước khung thành của Serbia nhưng đều không thắng được thủ môn của đội chủ nhà. Cuối cùng, Bồ Đào Nha chịu chia điểm với Serbia trong thế trận mà họ xứng đáng được chiến thắng. Cả hai đội có điểm 11 điểm sau trận đấu này và chia nhau hai vị trí nhì và 3 trong bảng xếp hạng.


Jankovic ăn mừng pha ghi bàn thắng gỡ hoà 1-1
 

Ở một trận đấu khác, chủ nhà Ba Lan tiếp tục cho thấy sự ổn định của mình bằng chiến thắng nhẹ nhàng trước Armenia với tỷ số 1-0, qua đó khẳng định tuyệt đối ngôi vị số 1 trong bảng xếp hạng với 16 điểm. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được thực hiện bởi M. Zurawski phút 22.

 

Trận đấu sớm nhất của bảng này là cuộc đấu giữa AzerbaijanFinland đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà Azerbaijan. Đây thực sự là một tỷ số làm hài lòng Bồ Đào Nha và Serbia bởi họ đã không bị Finland bứt lên trong bảng xếp hạng. Hiện tại Finland cũng chỉ có được 11 điểm và đứng vị trí thứ 4 do kém hiệu số bàn thắng thua so với Bồ Đào Nha và Serbia.

 

Như vậy là tình hình bảng A sẽ diễn biến khá phức tạp ở nhóm hai, con đường đi đến ngôi đầu bảng của thầy trò Scolari là rất khó khăn trong khi đó Ba Lan gần như chắc suốt vào vòng chung kết nếu họ tiếp tục thi đấu ổn định như những trận đấu vừa qua.

 

Kết quả thi đấu:

 

Azerbaijan 1 - 0 Finland 

Ba Lan 1 - 0 Armenia 

Serbia 1 - 1 Bồ Đào Nha 

Bảng xếp hạng:

 

 

Pts

P

W

D

L

GF

GA

+/-

 

1

Ba Lan

16

7

5

1

1

12

5

7

2

Bồ Đào Nha

11

6

3

2

1

13

4

9

3

Serbia

11

6

3

2

1

8

4

4

4

Finland

11

6

3

2

1

7

3

4

5

Bỉ

7

6

2

1

3

4

6

-2

6

Kazakhstan

5

6

1

2

3

3

8

-5

7

Azerbaijan

4

6

1

1

4

2

13

-11

8

Armenia

1

5

0

1

4

0

6

-6

 

  • Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X