Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 1/2)

Chủ Nhật 01/02/2009 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Oliveira tìm chân trời mới, Sir Alex chế nhạo Man City, Fabregas sớm trở lại... là những tin chính mà Bongda24h xin gởi tới Quý độc giả ngày hôm nay. Chúc quý vị có một ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ và hạnh phúc.

Real Betis chiêu mộ Oliveira với giá 9 triệu euro

 

Tờ Marca cho biết, đội chủ sân Manuel Ruiz de Loper đã phải trả cho Real Zaragoza 9 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo 29 tuổi này. Theo đó, Oliveira đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2013 với Real Betis. Đích thân Chủ tịch Manuel Ruiz de Lopera cũng đã xác nhận điều này trên website chính thức của CLB. Được biết, thương vụ này “suýt” đổ bể vào phút chót do sự chen ngang của Villarreal và phía Zaragoza muốn tăng giá chân sút người Brazil.

Alex Ferguson chế nhạo Man City

 

HLV Ferguson cho rằng Man City còn phải đầu tư rất nhiều để
đạt đến tầm của Man United

Trong một bài trả lời phỏng vấn trên tạp chí Inside United, HLV Ferguson được đặt câu hỏi: "Man City sẽ phải chi thêm bao nhiêu tiền để thực sự đủ lực tranh đua, tối thiểu là ở Carling Cup". Và HLV của MU đã cười mỉm trả lời: "Tôi hy vọng họ sẽ bỏ ra khoảng 1000 tỷ bảng trước khi trở nên lớn mạnh như chúng tôi". Từ khi Man City được tập đoàn đầu tư Abu Dhabi mua với giá 200 triệu bảng hồi tháng 8 năm ngoái, họ ngay lập tức bị gắn nhiệm vụ phải trở thành đội bóng số một tại nước Anh. Tuy nhiên, bước khởi đầu có vẻ còn nhiều khó khăn khi kết quả sau 23 vòng tại giải Ngoại hạng chỉ là vị trí thứ 10.

 

Van der Sar đi vào lịch sử Premiership

 

Thủ thành của Manchester United, Edwin van der Sar đã chính thức đi vào lịch sử giải Ngoại hạng Anh khi xô đổ kỉ lục giữ sạch lưới 1103 phút của huyền thoại Steve Death nắm giữ suốt 30 năm qua. Chiến thắng 1-0 trước Everton đưa thủ thành người Hà Lan lên đỉnh cao với kỉ lục không để lọt lưới trong 12 trận liên tiếp. Sau khi vượt qua kì tích 1025 phút của Petr Cech (Chelsea) mùa giải 2004/05, kỉ lục giữ sạch lưới mọi thời đại ở giải VĐQG Anh do thủ thành Steve Death của Reading lập nên năm 1979 cũng bị “Người Hà Lan bay” tại Old Trafford thổi bay.

 

Raul hạnh phúc với bàn thắng lịch sử vào lưới Numancia

 

Với bàn thắng mở tỷ số trong thắng lợi 2-0 trước Numancia, thủ quân Raul Gonzalez đã san bằng kỷ lục ghi 307 bàn của tiền bối Alfredo Di Stefano. “Tôi rất tự hào khi đuổi kịp được thành tích của Di Stefano. Tuy nhiên, điều mong muốn nhất của tôi là cùng Real Madrid giành thật nhiều danh hiệu”, Raul phát biểu sau trận đấu. Bàn thắng đầu tiên mà Raul ghi được cho “Kền kền trắng” vào ngày 5/11/2004 sau đường chuyền dọn cỗ của Michael Laudrup. Sau 14 năm 3 tháng chơi bóng tại Bernabeu, Raul đã có tổng cộng 307 bàn, ngang bằng với huyền thoại Di Stefano. Tại La Liga, tiền đạo mang áo số 7 chơi 503 trận và ghi được 214 bàn. Còn ở đấu trường Champions League, Raul có 64 bàn sau 123 trận (cũng là cây săn bàn số 1 tại giải đấu này).


Raul ăn mừng bàn thắng lịch sử của mình
 

Fabregas sắp sửa trở lại

 

Tiền vệ 21 tuổi dính chấn thương dây chằng đầu gối sau pha vào bóng ác ý của Xabi Alonso trong trận hòa Liverpool 1-1 hồi tháng 12 năm ngoái. Ngay sau đó, Fabregas được gửi về Tây Ban Nha điều trị và hiện tại anh đang dưỡng thương ở Barcelona, dưới sự dìu dắt của 1 chuyên gia vật lý trị liệu hàng đầu xứ sở bò tót. Theo dự kiến ban đầu, nhạc trưởng của Pháo thủ thành London sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” khoảng 3 tháng. Tuy nhiên, với phương pháp điều trị hữu hiệu, thời gian trở lại sân cỏ của Fabregas có thể sẽ được rút ngắn đi rất nhiều. Phát biểu trước báo chí, tiền vệ của Arsenal hồ hởi: “ Chấn thương của tôi đang hồi phục rất nhanh. Hiện tôi không còn cảm thấy đau nữa và đã có thể thực hiện một vài bài tập nhẹ. Khoảng 2 tuần nữa, tôi sẽ trở lại Anh và công bố ngày trở lại và chắc chắn sẽ sớm hơn dự kiến”.

 

Amauri được gọi vào ĐTQG Brazil

 

Amauri vừa được HLV Dunga triệu tập vào ĐT Brazil chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Italia vào tháng 2, theo đó gần như Azzurri không còn cơ hội có sự phục vụ của tiền đạo Juventus này. Amauri sinh tại Brazil song đang trong quá trình nhận hộ chiếu Italia và từng úp mở khả năng khoác áo ĐT Thiên thanh. Amauri cho biết anh sẽ khoác áo ĐT mà HLV trưởng của Selecao hay Azzurri quyết định triệu tập và Dunga đã không để lãng phí thời gian hơn nữa.

 

  • Bongda24h (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X