Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cagliari "bắn hạ" Juve ngay tại Olimpico

Chủ Nhật 01/02/2009 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giấc mơ Scudetto của Juventus coi như đã chấm dứt khi họ để Cagliari hạ nhục 3-2 ngay tại thánh địa Olimpico.

Sissoko không giúp Juve có nổi 1 điểm

Cagliari tiếp tục chứng minh họ là một đối thủ đáng sợ mà bất cứ đội bóng nào cũng phải e dè khi đối mặt. Tính từ thời điểm đầu năm 2009, chưa có một đội bóng nào ở, kể cả Inter đủ sức để khuất phục đội bóng đến từ đảo Sardegna.  Juventus cũng đã lường trước được mối nguy hiểm này nhưng để khuất phục được chú ngựa ô này lại là chuyển khác. Cagliari đã trình diễn một lối chơi đậm chất kĩ thuật nhưng không không kém phần hiệu quả và xứng đáng rời Olimpico với 3 điểm.

 


Đón Tài - Lộc với

Biondini thoải mái băng vào đánh đầu mở tỷ số trận đấu.

Điều đáng nói ở bàn thua này chính là sự thiếu chắc chắn của hàng thủ Juve khi không có một áp lực đáng kể nào được các hậu vệ của đội chủ nhà tạo ra và để cho Biondini ung dung tung ra cú dứt điểm bằng đầu.

Những khó khăn tiếp tục đến với Juve khi Zanetti tái phát chấn thương sau 20 phút thi đấu và buộc phải rời sân. Không còn cách nào khác Ranieri buộc phải tung Marchisio vào sân. Nhưng chính sự có mặt của tiền vệ 23 tuổi này đã giúp cho Bianconeri thể hiện được khả năng thu hồi bóng cũng như tranh chấp ở khu vực giữa sân.

Sức ép gia tăng trở lại và sau nhiều nỗ lực Juve đã có bàn thắng gỡ hòa. Phút 31, từ quả đá phạt góc của Del Piero, Sissoko bật cao tung ra cú đánh đầu lái bóng vào góc xa hạ gục thủ thành Marchetti đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Hưng phấn của Juve được đẩy lên cao nhất sau bàn thắng gỡ hòa và chỉ 7 phút sau họ chứng tỏ được đẳng cấp với bàn thắng của tiền vệ Pavel Nedved. Tiền vệ người Séc có bóng ở trong vòng cấm, sau những động tác xử lý khá  kĩ thuật, anh tung ra một cú sút vào góc gần căng như kẻ chỉ khiến Marchetti chỉ còn biết đứng nhìn bóng bay vào lưới.

Những tưởng Juve sẽ dễ đá hơn rất nhiều khi đã vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên sự chững lại đến khó hiểu cũng như những sai lầm từ hàng thủ đã khiến cho họ phải trả giá. 10 phút sau khi hiệp hai bắt đầu, Cagliari gỡ hòa 2-2 sau một pha lên bóng rất đẹp mắt. Cosu tận dụng việc các hậu vệ của đội chủ nhà mắc lỗi vị trí và dùng tốc độ phá bẫy việt vị thoát xuống. Khi mà các hậu vệ của Juve đã bị hút theo, tiền vệ này tung ra đường căng ngang để Jeda thoát xuống hạ gục Buffon trong tư thế đối mặt.

Juventus đã có một trận đấu thất vọng trước Cagliari

Chính những điều chỉnh về mặt chiến thuật của HLV Allegri đã giúp cho Cagliari lột xác trong hiệp hai khi họ tiếp tục trình diễn một lối chơi cống hiến nhưng vẫn rất hiệu quả. Trong khi đó, dù đã có thêm sự bổ sung của Iaquinta ( thay Marchionni) nhưng lối chơi của Juve cũng không sáng sủa hơn. Bộ ba tấn công Amauri, Del Piero và Amauri không có được tiếng nói chung và dễ dàng bị các hậu vệ của đội khách chia cắt.

Bất lực trong tấn công, hàng thủ lại tiếp tục thể hiện sự lỏng lẻo và phải nhận bàn thua thứ 3 sau một pha phản công sắc nét của đội khách ở phút 78. Từ giữa sân, Matri tung ra đường chuyền để Lazzari thoát xuống bên cánh trái rồi căng ngược trở lại để chính Matri từ tuyến hai băng lên dứt điểm tung lưới Buffon. Ở tình huống này, không một hậu vệ nào theo kèm tiền vệ của Cagliari.

Những phút cuối trận, dù đã có thêm tới 4 phút bù giờ nhưng không có một cơ hội đáng kể nào được các chân sút của Juventus tạo ra. Không thể có bàn thắng, Juventus cay đắng nhìn Cagliari rời Olimpico với 3 điểm trọn vẹn. Thất bại này đồng nghĩa với tham vọng Scudetto càng xa tầm với của các Bianconeri.

Đội hình thi đấu:
Juventus: Buffon; Mellberg, Legrottaglie, Chiellini (Grygera 71'), Molinaro; Marchionni (Iaquinta 69'), Sissoko, Zanetti (Marchisio 21'), Nedved; Amauri, Del Piero.
Cagliari: Marchetti; Pisano, Bianco, Canini, Agostini; Biondini, Conti, Fini (Parola 85'); Cossu (Lazzari 69'); Jeda, Acquafresca (Matri 61').

La Quế
 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải Serie A: soạn GO KQ ITA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X