Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng (chiều 26/8)

Thứ Ba 26/08/2008 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - S.Ramos muốn gia hạn hợp đồng, Real tăng giá mua Villa, Aston Villa săn đuổi Kevin Doyle...là những tin chính có trong Bản tin Chuyển nhượng Bongda24h (chiều 26/8)


Real đặt giá 52 triệu Euro cho D.Villa


 

Real Madrid vừa quyết định nâng số tiền hỏi mua tiền đạo David Villa của Valencia trong nỗ lực giành quyền sở hữu Chiếc giày vàng tại Euro 2008. Chỉ sau chưa đầy 24 giờ lời đề nghị hỏi mua trị giá 47 triệu euro đối với David Villa bị từ chối, ngay lập tức Real Madrid lên kế hoạch đưa ra một lời đề nghị khác trị giá lên đến 52 triệu euro với Los Che.


Nhật báo Marca khẳng định Real Madrid sẽ đưa ra lời đề nghị này với Valencia trong một vài giờ tới, sau khi đã thất bại trong việc đem về một tên tuổi lớn trong mùa hè (Cristiano Ronaldo) cũng như là nỗ lực giữ chân Robinho. Được biết, hiện đội bóng Hoàng gia TBN cũng đang theo đuổi cầu thủ chạy cánh Santi Cazorla của Villarreal và lời hỏi mua ban đầu với mức phí là 16 triệu euro đã được đưa ra đối với BLĐ “Tàu ngầm Vàng”.

Benfica và Galatasaray theo đuổi Seitaridis

 

Đội bóng Tây Ban Nha vừa cho biết sẽ đưa hậu vệ trái người Hy Lạp Seitaridis vào danh sách chuyển nhượng. Ngay lập tức có 2 đội bóng ở châu Âu bày tỏ nguyện vọng có được cầu thủ này này trong đội hình đó là Galatasaray và Benfica. Nhật báo Marca của Tây Ban Nha cho biết Benfica tỏ ra thiết tha hơn cả khi họ vừa mất hậu vệ biên Nelson và tay Real Betis và đang muốn có cầu thủ người Hy Lạp thay thế vào vị trí này. Hơn nữa HLV Quique Sánchez Flores của Benfica từng nhiều năm làm việc ở La Liga và đã từ lâu ông chấm Seitaridis. Hiện đội bóng Bồ Đào Nha đã trả giá 3 triệu bảng để đạt được mục tiêu của mình

 

S.Ramos muốn được gia hạn hợp đồng

 

Hậu vệ của Real Madrid, Sergio Ramos mới đây đã bày tỏ mong muốn được CLB gia hạn hợp đồng. Theo tờ El Mundo Deportivo, người đại diện và cũng là anh trai của Sergio Ramos, Rene Ramos đã đề nghị một bản hợp đồng mới với mức lương tăng từ 6 triệu euro trước thuế lên 6 triệu euro sau thuế cho hậu vệ người TBN. Rene Ramos cho rằng người em của mình xứng đáng được hưởng mức lương ngang hàng với Raul, Guti và Iker Casillas tại CLB sau những gì cầu thủ này đã đóng góp cho Real Madrid.

 

Milan Baros tới Thổ Nhĩ Kì

 

Tiền đạo ĐT CH Czech vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm để chuyển sang thi đấu cho đội bóng TNK, Galatasaray từ Olympique Lyon. Website chính thức của Galatasaray đã xác nhận thông tin trên. Theo đó, Baros sẽ đến Istanbul vào thứ Năm tới để bắt đầu tập luyện cùng CLB mới. Milan Baros năm nay mới 26 tuổi nhưng anh đã bôn ba qua khá nhiều CLB tên tuổi như Liverpool, Aston Villa, Lyon hay Portsmouth. Tuy nhiên đỉnh cao sự nghiệp của cầu thủ này là khoảng thời gian tại Anfield với chức vô địch Champions League (2005).

 

Trong màu áo ĐTQG CH Czech, Baros đã có 32 lần lập công sau 66 trận được ra sân. Tại Euro 2004, cầu thủ này đã giành được danh hiệu Vua phá lưới với 5 bàn thắng.

 

Aston Villa nhắm Kevin Doyle

 

Theo Daily Mail, Aston Villa đã đưa ra lời đề nghị trị giá 7,5 triệu bảng với Reading nhằm lôi kéo chân sút này khỏi sân Madejski. Ban đầu, HLV Martin O'Neill hy vọng sẽ có được chân sút người Ireland này với giá khoảng 5 triệu bảng, nhưng do TTCN sẽ đóng cửa trong vài ngày tới nên nhà cầm quân của Aston Villa đã sẵn lòng trả đúng giá.


Trong khi đó, HLV Steve Coppell của Reading cũng rất quyết tâm giữ chân tiền đạo ngôi sao của đội nhưng hôm qua (24/8) hợp đồng mới của Doyle vẫn chưa được ký kết. Tuyển thủ CH Ireland này đã ghi được 36 bàn sau 110 trận tại Premier League kể từ khi gia nhập Reading từ Cork City năm 2005.

  • Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X