Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vài giờ nữa, Robinho sẽ là người của Chelsea?

Thứ Ba 26/08/2008 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vụ chuyển nhượng đình đám của Robinho với Chelsea dường như sẽ được hoàn thành trong vòng vài giờ tới.


Robinho đã bị các CĐV Real la ó rất nhiều với quyết định
 chuyển đến Chelsea

Tờ tạp chí Marca của Tây Ban Nha đã đưa tin, Robinho sẽ chia tay đội bóng thủ đô Madrid để đầu quân cho Chelsea nội nhật trong ngày hôm nay. Tuần trước tiền đạo người Brazil đã từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn với đội bóng của chủ tịch Ramon Calderon. Thậm chí những lời đề nghị trong bản hợp đồng mới này cũng ấn tượng không kém những gì Chelsea đã đưa ra để... mời mọc anh.

Mặc dù HLV Bernd Schuster đã rất hy vọng cầu thủ này sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng trong mùa giải mới. Nhưng nhiều khả năng ông sẽ phải cùng các cầu thủ khác thi đấu mà không có sự phục vụ của tiền đạo 24 tuổi người Brazil.

Chắc chắn Robinho đang mong đến Chelsea thật nhanh, khi mà các CĐV của "Kền kền trắng" đã không tiếc lời mắng mỏ anh khi cùng đội bóng chuẩn bị lên đường đến Valencia thi đấu, trong trận lượt về siêu cúp Tây Ban Nha. Đến khi trước trận đấu diễn ra, những người hâm mộ đội bóng thủ đô Madrid lại la ó và huýt sáo khi tên của Robinho được đọc lên.

Nhưng dấu hiệu quan trọng nhất về sự tan vỡ của "mối tình Robinho - Real" đã chấm dứt, đó là khi các đồng đội ăn mừng chiến thắng đầy bất ngờ trước Valencia, thì Robinho chỉ lặng lẽ ngồi im và không phản ứng gì cả.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X