Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (sáng 26/8)

Thứ Ba 26/08/2008 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Zenit đã khuấy động thị trường chuyển nhượng nước Nga bằng bản hợp đồng bom tấn, Milan đã có được Senderos theo dạng cho mượn trong khi Kaka sẽ chỉ đến Chelsea vào năm 2009...

Zenit phá băng thị trường chuyển nhượng nước Nga

Danny chính là bản hợp đồng đắt giá nhất tại bóng đá Nga

ĐKVĐ UEFA cup, Zenit đã vừa hoàn tất bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử bóng đá Nga khi bỏ ra tới 30 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Danny Alves từ CLB Dynamo Moscow. Đây là một động thái lớn từ phái HLV Dick Avocaard trong kế hoạch tăng cường lực lượng đưa Zenit trở thành một trong những tên tuổi của bóng đá châu Âu. Có nhiều thông tin có thể việc Zenit mua Danny là để thay thế cho Andrea Ashavin, người sắp chuyển tới Tottenham, tuy nhiên phía đội bóng nước Nga đã phủ nhận thông tin này.

Valencia từ chối mức phí 47 triệu bảng cho Villa

Ban lãnh đạo của Valencia đã chính thức đưa ra lời từ chối với mức phia 47 triệu euro mà Real Madrid đưa ra với trường hợp của tiền đạo David Villa. Theo chủ tịch Vicente Soriano thì Villa không phải để bán dù cho phía Real có trả giá với bất kỳ mức phí chuyển nhượng nào.

AC Milan có Philippe Senderos theo dạng cho mượn

Theo thông tin vừa được Rossonerri cho công bố, Senderos sẽ khoác áo Milan trong vòng một năm theo dạng hợp đồng cho mượn. Được biết, AC Milan còn có quyền mua đứt trung vệ CLB Arsenal vào mùa hè năm sau. Thật ra Senderos cũng không phải là quân bài quan trọng của HLV Arsene Wenger, vì thế nhà cầm quân người Pháp sẵn sàng để cầu thủ này chuyển đến Milan sau khi đã chiêu mộ được Mickael Silvestre từ MU hồi tuần trước.

Kaka sẽ tới Chelsea năm 2009 với giá 90 triệu euro?


Chelsea sẽ chỉ có Kaka vào năm 2009

Theo tin tức mà Daily Star đăng tải ngày hôm qua (25/08), ngôi sao người Brazil, Kaka sẽ chuyển sang thi đấu cho Chelsea vào mùa hè năm 2009 với giá chuyển nhượng 90 triệu euro.Mối quan hệ giữa Milan và Chelsea trở nên rất tốt khi chân sút Andriy Shevchenko đã trở lại San Siro hồi cuối tuần trước. Theo đó, Rossoneri sẽ ưu tiên bán Kaka cho Chelsea nếu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2007 được đưa vào danh sách chuyển nhượng. Theo Daily Star, tuyển thủ quốc tế này sẽ tới Chelsea khi kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2009 mở cửa với giá 90 triệu euro. Nếu như thành công, đây sẽ là bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục của xứ sở sương mù.

Được biết tháng 7 rồi, BLĐ AC Milan đã từng từ chối lời đề nghị trị giá 100 triệu euro của đội bóng chủ sân Stamford Bridge về trường hợp của Kaka.

Everton chính thức có Jacobsen

Hậu vệ người Đan Mạch, Lars Christian Jacobsen đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với Everton.Jacobsen chuyển đến sân Goodison Park sau khi đã kết thúc hợp đồng với Nurnberg. Do vậy, CLB nước Anh không phải mất một xu nào cho thương vụ này. Được biết, cựu hậu vệ của Hamburg đã bắt đầu tập trung cùng CLB mới vào ngày hôm qua (25/08). Christian Jacobsen năm nay 28 tuổi, hậu vệ này đã có vinh dự được khoác áo ĐTQG Đan Mạch 16 lần.

Tottenham đặt giá 7 triệu bảng cho Falcao

Tờ The Mirror đã tiết lộ thông tin trên. Sau sự ra đi của tiền đạo chủ lực Robbie Keane, HLV Ramos đang nỗ lực bổ sung lực lượng cho hàng tiền đạo Tottenham. Được biết, cuối tuần qua đội bóng xứ sở sương mù đã gửi tuyển trạch viên sang Nam Mỹ theo dõi Falcao thi đấu đồng thời đặt ngày bắt đầu các cuộc đàm phán. Phía Tottenham cho biết HLV Ramos quyết tâm có được sự phục vụ của Falcao dù Arshavin có đến được với sân White Hart Lane hay không.
 
PSV ký hợp đồng với Stefan Nijland
 
Trong mùa hè này, Eindhoven đang muốn có một tiền đạo mới để bổ sung vào đội hình nhằm tăng cường sức mạnh cho mùa giải mới. Milan Jovanovic, Mevlüt Erdinc, Peter Odemwingie và Artem Milevski là những cái tên được nhắc đến rất nhiều song không ai trong số họ tới sân Philips mà đó là cái tên khá mới lạ, Stefan Nijland. Cầu thủ 20 tuổi này là sản phẩm của lò đào tạo Groningen. Cho dù còn rất trẻ tuy nhiên chân sút này đã có 23 lần được ra sân trong giải vô địch quốc gia Hà Lan và ghi tổng cộng 4 bàn thắng. Theo các nhà chuyên môn, Nijland sẽ sớm trở thành tiền đạo hàng đầu của Hà Lan.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X