Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Công bố danh sách ĐTVN: Thêm 2 tân binh, thiếu trợ lý

Thứ Ba 26/08/2008 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua (25/8), HLV trưởng ĐTVN Henrique Calisto đã có buổi làm việc với ông Mai Đức Chung, Trưởng bộ môn Bóng đá (Tổng cục TDTT, Bộ Văn hóa,Thể thao& Du lịch) và ông Nguyễn Trọng Giáp, Phó phòng Các ĐTQG & Đào tạo trẻ LĐBĐ VN về kế hoạch chuyên môn của ĐTVN trong 4 tháng cuối năm. Sau cuộc gặp này, danh sách ĐTVN tập trung vào ngày 8/9 sắp tới đã được chính thức công bố.


Theo đó, HLV Calisto đã gọi lại toàn bộ 22 cầu thủ có tên trong danh sách tham dự trận giao hữu với ĐT Olympic Brazil vào ngày 1/8. Ngoài ra, HLV Calisto và các cộng sự đã quyết định triệu tập thêm 5 cầu thủ nữa để bản danh sách có tổng cộng 27 tuyển thủ. Trong số này, chỉ có Hoàng Vương (B.Bình Dương) và Thanh Giang (ĐT.LA) là những người chưa từng khoác áo ĐTVN dưới thời HLV Calisto. Các tuyển thủ Thanh Bình, Tấn Trường (cùng CS.ĐT) và Quang Hải (K.KH) đều từng góp mặt ở những lần tập trung trước đó trong năm 2008.

 

Điều đáng chú ý ở lần tập trung này là việc HLV Calisto đã ghi tên tới 8 cầu thủ vào danh sách hàng tiền đạo, trong đó chỉ có 5 tiền đạo “chuyên nghiệp” là Công Vinh (TCDK.SLNA), Việt Thắng (ĐT.LA), Ngọc Thanh (XM.HP), Thanh Bình (CS.ĐT) và Quang Hải (K.KH), còn 3 cầu thủ khác thường được bố trí chơi ở vị trí tiền vệ cánh tại CLB là Bảo Khanh (Thể Công), Thành Lương (HN.ACB) và Thanh Phúc (SHB.ĐN).


Giải thích về điều này, HLV Calisto cho biết: “Thực ra trong số 8 cầu thủ được gọi cho vị trí tiền đạo thì có 3 người có thể chơi đồng thời ở cả 2 vị trí tiền đạo và tiền vệ nên tôi đã có sự sắp xếp như vậy. Mà trong số 27 cầu thủ được gọi ở lần tập trung này, chỉ có Hoàng Vương và Thanh Giang là mới hoàn toàn thôi”.

 

Khi được yêu cầu đánh giá về lễ bốc thăm chia bảng AFF Suzuki Cup 2008 sẽ diễn ra vào ngày 27/8 sắp tới tại Jakarta (Indonesia), HLV Calisto nói: “Tôi không quan tâm tới việc ĐTVN sẽ nằm chung bảng đấu với đối thủ nào. Tôi đã xem qua cả 3 đội bóng mạnh nhất khu vực hiện nay là Singapore, Indonesia và Thái Lan thì thấy Thái Lan vẫn là đối thủ đáng gờm nhất, dù khả năng của Singapore hay Indonesia cũng không thể xem thường”.


Do HLV Mai Đức Chung được giao nắm ĐT U22 QG để chuẩn bị cho SEA Games 2009, nên trong đợt tập trung sắp tới thành phần BHL ĐTVN sẽ chỉ có HLV trưởng Calisto cùng các trợ lý Phan Thanh Hùng (chuyên môn), Trần Văn Khánh (thủ môn) và Nguyễn Văn Hiệp (ngôn ngữ). Trong đợt tập trung vào ngày 8/9 tới đây, HLV Calisto đã chọn Trung tâm TDTT Hoàng Anh Gia Lai ở Hàm Rồng (Pleiku, Gia Lai) làm địa điểm tập luyện. HLV Calisto cho rằng đây là nơi yên tĩnh, có điều kiện ăn ở tập luyện phù hợp cho các tuyển thủ.

 

Theo kế hoạch, sau khi kết thúc chuyến tập huấn tại Pleiku, ĐTVN sẽ tham dự Cúp bóng đá TP HCM từ ngày 1 - 6/10.


Tối qua, HLV Calisto đã lên đường về Bồ Đào Nha nghỉ phép và tới ngày 6/9 mới trở lại VN. Do đó, HLV Calisto sẽ không thể tham dự lễ bốc thăm chia bảng AFF Suzuki Cup 2008 sẽ diễn ra vào ngày 27/8 sắp tới, thay ông sẽ là TTK LĐBĐ VN Trần Quốc Tuấn và Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn Dương Vũ Lâm.


Danh sách ĐTVN:


Thủ môn (3): Phan Văn Santos (ĐT.LA), Nguyễn Thế Anh (B.Bình Dương), Bùi Tấn Trường (CS.Đồng Tháp)


Hậu vệ (9): Huỳnh Quang Thanh (B.Bình Dương), Vũ Như Thành (B.Bình Dương), Lê Phước Tứ (Thể Công), Đào Văn Phong (K.Khánh Hòa), Nguyễn Hoàng Vương (B.Bình Dương), Phạm Đình Phước (B.Bình Dương), Mai Xuân Hợp (XMCT.Thanh Hóa), Phan Thanh Giang (ĐT.LA) và Phùng Văn Nhiên (HA.GL).


Tiền vệ (7): Phan Văn Tài Em (ĐTLA), Nguyễn Minh Châu (XM.Hải Phòng), Lê Tấn Tài (K.Khánh Hoà), Nguyễn Vũ Phong (B.Bình Dương), Nguyễn Minh Đức (TCDK.SLNA), Nguyễn Minh Phương (ĐTLA) và Trần Đức Dương (ĐPM.Nam Định).


Tiền đạo (8): Lê Công Vinh (SLNA), Nguyễn Việt Thắng (ĐT.LA), Nguyễn Ngọc Thanh (XM.Hải Phòng), Thạch Bảo Khanh (Thể Công), Phan Thanh Bình (CS.Đồng Tháp), Phạm Thành Lương (HN.ACB), Phan Thanh Phúc (SHB.Đà Nẵng) và Nguyễn Quang Hải (K.Khánh Hòa).

 
(Theo TTVH)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X