Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

“Ro béo” sắp sang Man xanh

Thứ Ba 26/08/2008 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Báo chí Anh vừa loan tin, đại diện của Manchester City đã có cuộc gặp gỡ với Ronaldo của AC Milan và nhiều khả năng Man xanh sẽ lôi kéo được tiền đạo người Brazil này về City Of Manchester trước khi kì chuyển nhượng năm nay đóng cửa.

 

Tiền đạo một thời là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới này hiện đang tự do bởi anh vừa mới hết hạn hợp đồng với AC Milan vào tháng 6 vừa rồi. Theo như người đại diện của Ro béo thì anh đã nhận được rất nhiều lời mời thi đấu từ Mỹ, Quatar và thậm chí cả một số đội bóng ở Giải Ngoại hạng trong đó đặc biệt là Manchester City.


Ronaldo đang cần tìm một bến đỗ mới
 

Mặc dù đã suy giảm phong độ nghiêm trọng cũng như đã đi những bước cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ đầy vinh quang nhưng tên tuổi và kinh nghiệm của Ronaldo vẫn còn rất cần thiết cho một đội bóng như ManCity nhất là khi đội bóng này không còn muốn chỉ là cái tên ăn theo của người hàng xóm nổi tiếng Manchester United. Hiện tại ManCity đang hướng đến những thị trường lớn như Ấn Độ hay Trung Quốc nên một gương mặt đại chúng như Ronaldo là rất cần thiết trong chiến dịch thay đổi hình ảnh của họ

 

Ban lãnh đạo ManCity đã có cuộc gặp gỡ với Ronaldo và người đại diện của anh và nhiều khả năng họ sẽ kí hợp đồng trong tuần này. Bởi vì hiện tại Ronaldo là cầu thủ tự do nên ManCity sẽ không phải trả một khoản phí chuyển nhượng nào cả và mối quan tâm của họ hiện tại chỉ là mức lương mà Ro béo sẽ được nhận khi khoác lên người chiếc áo xanh của ManCity. Nhiều khả năng Ronaldo sẽ nhận mức lương khoảng 60.000 Bảng/tuần và kí hợp đồng 1 năm với Man City.

 

Tuy nhiên có một yêu cầu mà ManCity đặt ra với Ronaldo là anh phải nhanh chóng giảm cân trước khi chính thức kí vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Khoảng 2 tháng trước đây ManCity từng muốn kí hợp đồng với người đồng đội của Ronaldo tại ĐTQG Brazil là Ronaldinho. Họ định phá vỡ mọi quy định về lương bổng ở Premier League để trả cho Ro vẩu 200.000 Bảng/ tuần nhưng rồi đến phút chót vụ chuyển nhượng đã bị đổ bể do Ronaldinho đã thay đổi ý định để đến với một đội bóng tên tuổi hơn là AC Milan

 

  • Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X