Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (chiều 5/7)

Thứ Bảy 05/07/2008 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dunne ở lại, Coupet gia nhập Atl Madrid, Lampard từ chối lương khủng...đó là những tin chính có trong bản tin Chuyển nhượng tổng hợp của Bongda24h

Richard Dunne ở lại Manchester City

Dunne sẽ không đi đâu cả

Trung vệ đội trưởng Richard Dunne vừa đặt bút ký vào một bản thỏa thuận mới có thời hạn 4 năm với Manchester City, theo đó anh sẽ tiếp tục chơi cho CLB Tây Bắc nước Anh đến năm 2012. Phát biểu trên website chính thức của CLB, cầu thủ 28 tuổi người CH Ailen cho biết: “Ưu tiên số một của tôi là được ở lại Manchester City, tôi cảm thấy thực sự thoải mái khi được khoác áo CLB này. Khi HLV Mark Hughes tiếp quản đội bóng, mọi người đều rất hài lòng, còn tôi thì thấy hơi lo lắng khi nghĩ rằng mình sẽ không nằm trong kế hoạch của ông ấy. Vì thế tôi rất vui khi được gia hạn hợp đồng. Bây giờ tôi có thể cho phép mình thư giãn một chút trước khi bắt đầu tập trung cho mùa giải mới”.

Richard Dunne đã có 263 trận khoác áo Manchester City kể từ năm 2000 đến nay, cách đây không lâu anh từng có ý định chuyển sang đầu quân cho CLB Portsmouth.

 

AS Roma ngắm Pavlyuchenko

Pavlyuchenko là một món hàng Hot tại kì chuyển nhượng năm nay
 

Sau Tottenham và Celtic, Glasgow, lại vừa có thêm AS Roma nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Roman Pavlyuchenko của Spartak Moscow.

Pavlyuchenko chính là cầu thủ ghi hai bàn thắng quyết định giúp Nga loại ĐT Anh ra khỏi VCK Euro 2008. Ở giải đấu vừa diễn ra trên đất Áo và Thụy Sỹ, chân sút 26 tuổi này cũng có 3 lần lập công (vào lưới Tây Ban Nha, Thụy Điển và Hà Lan), qua đó giúp ĐT Nga lọt vào đến vòng bán kết. Với thành tích ấn tượng đó, Pavlyuchenko đã lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển trạch CLB AS Roma. Theo thông tin mới được Sky Italia cho công bố, BLĐ đội bóng thủ đô Italia đang chuẩn bị một số tiền nhằm thuyết phục các đối tác bên phía Spartak Moscow nhượng lại cho họ Pavlyuchenko. Được biết, Tottenham cũng từng hỏi mua Pavlyuchenko với giá 10 triệu bảng, nhưng BLĐ Spartak Moscow đã thẳng thừng từ chối.

 

Lampard từ chối lương khủng


Mặc dù cho đến lúc này tiền vệ Frank Lampard vẫn còn là người của Chelsea, nhưng khả năng The Blues giữ chân được “người không phổi” sau khi hai bên hết hạn hợp đồng là rất mong manh.
Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Daily Mail, BLĐ Chelsea đã đề nghị Lampard ký vào một bản thỏa thuận mới có thời hạn 4 năm, qua đó anh sẽ được nhận mức lương 140.000 bảng/tuần. Nếu điều đó xảy ra, Lampard sẽ trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất trong lịch sử Premier League, tuy nhiên cầu thủ 28 tuổi từng đầu quân cho CLB West Ham này lại thẳng thừng từ chối. Lampard cũng khẳng định anh sẵn sàng ở lại Stamford Bridge, trong trường hợp Chelsea trả anh 150.000 bảng/tuần và bản thỏa thuận mới phải có thời hạn 5 năm. Được biết vào cuối tháng trước, Frank Lampard từng cảnh báo BLĐ Chelsea về khả năng anh sẽ chuyển sang đầu quân cho Inter Milan, CLB vừa được tiếp quản bởi HLV Jose Mourinho.

 

Coupet gia nhập Atletico Madrid


Hôm qua (4/7), Atletico Madrid đã chính thức ký hợp đồng với thủ môn tuyển Pháp, Gregory Coupet từ ĐKVĐ Pháp, Lyon với mức phí chuyển nhượng 1,5 triệu euro.
Atletico Madrid đáng ra đã hoàn tất thương vụ từ tuần trước nếu không gặp phải vấn đề về phí chuyển nhượng của thủ môn 35 tuổi này. Hợp đồng của Coupet với Lyon có thời hạn đến năm 2010 song Lyon đã cho phép thủ môn số 1 của ĐT Pháp tại Euro 2008 ra đi với mức giá 3 triệu euro, song cuối cùng đội bóng TBN chỉ mất một nửa số tiền trên. Atletico Madrid sẽ phải trả thêm 500 nghìn euro nữa nếu Coupet giúp họ giành vé dự Champions League hai mùa giải tới.

 

Senna không rời Villareal


Trong tuyên bố mới nhất của mình, chủ tịch CLB Villarreal Fernando Roig đã bác bỏ khả năng tuyển thủ quốc gia TBN Marcos Senna rời CLB.
Trước thông tin nhiều đội bóng lớn châu Âu “đánh tiếng” muốn có được sự phục vụ của cầu thủ chơi cực kỳ thành công trong màu áo ĐTQG TBN tại Euro 2008 này, ông Fernando Roig phát biểu: “Với điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 36 triệu euro, chúng tôi hoàn toàn yên tâm trước sự quan tâm của các CLB lớn đến Senna. Tất nhiên, nếu một CLB nào đó đồng ý trả đủ số tiền trên, họ mới có thể có được sự phục vụ của anh ấy. Hiện tại, cậu ấy đang rất hài lòng với vị trí của mình trong đội, và chúng tôi cũng rất tự hào với sự có mặt của anh trong đội hình. Với tôi, cậu ấy là cầu thủ toàn diện nhất hiện nay.”

  • Bongda24h(tổng hợp) 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X