Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

Frank Lampard không chịu thỏa hiệp

Thứ Bảy 05/07/2008 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nếu Chelsea tỏ rõ thái độ cứng rắn khi chỉ chịu nâng mức lương của Lampard lên 140.000 bảng một tuần thì nay đến lượt tiền vệ người Anh "phản pháo" với yêu sách 150.000 hoặc anh sẽ ra đi.

 

Chelsea vừa mới đề nghị Lampard kí vào bản gia hạn hợp đồng hôm thứ tư vừa qua với mức lương không hề nhỏ, 140 nghìn bảng mỗi tuần nhưng cựu cầu thủ của CLB West Ham đã thẳng thừng từ chối. Mặc dù đó đã là số tiền đủ để anh bước lên chiếm ngôi vị số 1 với tư cách cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử Premiership nhưng Lampard vẫn muốn The Blue cộng thêm 10 nghìn bảng nữa, trong điều khoản của bản hợp đồng kéo dài 5 năm.

 

Đây không phải là lần đầu tiên cuộc thương lượng giữa hai bên rơi vào ngõ cụt. Hơn 3 tháng trước Lampard đã cảnh báo Chelsea về khả năng anh sẽ đầu quân cho CLB Inter Milan, đặc biệt là sau khi Jose Mourinho nắm giữ cương vị HLV tại Nerazzurri thì mọi chuyện càng trở nên phức tạp.


Liệu Lampard có còn là một Chelski?
 

Chelsea tin rằng việc họ đưa ra bản hợp đồng kéo dài 4 năm là vừa đủ với Lampard nhưng ngôi sao của sân Stamford Bridge lại không nghĩ như vậy. "Người không phổi" cho rằng mình có thừa khả năng để duy trì thêm 5 năm đá bóng đỉnh cao nữa, giống như tiền vệ 35 tuổi người Pháp, Claude Makelele, làm được. Chelsea thậm chí còn vừa gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với Makelele.

 

Bản hợp đồng hiện tại của Lampard với The Blue chỉ còn 1 năm nữa là hết hạn nhưng theo luật của FIFA anh vẫn có thể trở thành một cầu thủ có quyền chuyển nhượng. Lampard đang hưởng mức lương 120 nghìn bảng một tuần, cao thứ 4 Chelsea, đứng sau Terry, Sheva và Ballack.

 

Trong khi đó Chelsea tiếp tục gặp phải một trở ngại khác trên bàn đàm phàn khi mà CLB của Nga, Zenit St Petersburg từ chối bàn bạc với The Blue về khả năng chuyển nhượng của tiền đạo kiến thiết lối chơi Andrei Arshavin.

 

Theo lịch trình vạch sẵn, Arshavin đáng lẽ đã có buổi gặp gỡ chủ tịch của Chelsea, Roman Abramovich cùng các thành viên trong ban lãnh đạo hôm thứ sáu tại London nhưng anh đã bị Zenit triệu tập. CLB Zenit đã trở lại luyện tập cho mùa giải mới và HLV Dick Advocaat xác nhận rằng CLB không muốn Arshavin đi đâu cả. Tuy anh sẽ vắng mặt trong trận đấu với CLB Tomsk nhưng Arshavin vẫn phải quay lại theo lệnh của CLB.

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X