Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Chanathip chính thức ra mắt nhà đương kim vô địch J.League

Thứ Ba 11/01/2022 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ của Kawasaki Frontale chính thức công bố bản hợp đồng với tiền vệ Chanathip từ Consadole Sapporo.

 Chanathip chính thức trở thành cầu thủ của Kawasaki Frontale

Tiền vệ của ĐT Thái Lan đã có kỳ AFF Cup 2020 rất thành công với 4 bàn thắng cũng danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải. Sau giải đấu trên đất Singapore, Chanathip nhận được lời mời từ một số đội bóng tại J.League trong đó nhà vô địch J.League 1 mùa giải 2021 Kawasaki Frontale là đội bày tỏ sự quan tâm hơn cả.

Sáng ngày 10/1, trang chủ của Kawasaki Frontale đã chính thức công bố bản hợp đồng với đội trưởng ĐT Thái Lan. Phí chuyển  nhượng cũng như các thông tin xung quanh bản hợp đồng giữa hai bên chưa được tiết lộ nhưng đội bóng vùng Kanagawa sẽ phải trả trên dưới 3 triệu USD để thuyết phục Consadole nhả người.

Chanathip gia nhập Consadole Sapporo từ Muangthong United từ năm 2017, sau hơn 4 mùa giải khoác áo đội bóng phía Bắc nước Nhật, Chanathip ghi được 15 bàn và có 22 kiến tạo sau 123 trận khoác áo Consadole.

Thành tích tốt nhất mà cầu thủ người Thái đạt được tại Consadole là vị trí thứ 4 tại J.League 208 và lọt vào đội hình tiêu biểu của mùa giải.

Hợp đồng của Chanathip cùng Consadole có thời hạn tới 31/2/2025 tuy nhiên Kawasaki đã "chơi lớn" khi phá vỡ hợp đồng giữa Chanathip và Consadole để chiêu mộ tuyển thủ Thái Lan. Có thể thấy, nhà vô địch J.League 1 rất nghiêm túc và quyết tâm trong thương vụ này.

Chanathip
Kawasaki Frontale công bố bản hợp đồng với Chanathip trên trang chủ

Với chức vô địch J.League 1 ở mùa giải 2021, Kawasaki Frontale sẽ tham gia đấu trường AFC Champions League mùa tới. Chanathip sẽ là sự bổ sung phù hợp cho đội bóng vùng Kanagawa để hoàn thành mục tiêu tiến sâu tại đấu trường châu lục.

Cầu thủ sinh năm 1993 cũng có cơ hội hít thở bầu không khí của AFC Champions League lần đầu tiên kể từ khi chuyển tới Nhật Bản thi đấu. Trong màu áo Muangthong, Chanathip đã ra sân tại AFC Champions League nhưng cầu thủ này lại chưa có lần nào ra sân cho Consadole Sapporo tại sân chơi cao nhất cấp CLB của AFC.

Trong ngày ra mắt đội bóng mới, tuyển thủ Thái Lan chia sẻ: "Tôi là Chanathip, tôi sẽ gia nhập Kawasaki Frontale từ Consadole Sapporo và tôi tự hào vì được khoác lên mình màu áo của Frontale.

Tôi sẽ cống hiến cho đội bóng bằng tất cả năng lực cũng như kinh nghiệm của mình. Rất mong cổ động viên sẽ luôn đồng hành với toàn đội trong hành trình chinh phục những mục tiêu ở mùa giải năm nay".

Thực hư chuyện đội bóng Nhật Bản nhắm Quang Hải thay thế Messi Thái LanThực hư chuyện đội bóng Nhật Bản nhắm Quang Hải thay thế Messi Thái Lan
Thông tin CLB Consadole Sapporo có ý định chiêu mộ Nguyễn Quang Hải để thay thế Chanathip đã được đích thân giám đốc điều hành đội bóng Nhật Bản lên tiếng làm...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X