Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca chính thức có câu trả lời cho Chelsea

Thứ Hai 10/01/2022 00:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Reschke - người đại diện của hậu vệ Sergino Dest đã có câu trả lời cho Chelsea, theo đó cầu thủ 21 tuổi không rời Barca ở phiên chợ Đông 2022.

Sergino Dest báo tin buồn cho Chelsea


Ở thời điểm hiện tại, HLV Thomas Tuchel đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng ở Chelsea, đặc biệt ở vị trí hậu vệ cánh. Ben Chilwell sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải này vì chấn thương đầu gối, trong khi tuyển thủ người Anh Reece James sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất hai tháng do chấn thương gân khoeo. 
 
Sergino Dest không rời Barca vào tháng 1 năm 2022

Sergino Dest không rời Barca vào tháng 1 năm 2022


Trước tình hình hiện tại, ông thầy người Đức muốn Chelsea đưa về hậu vệ Sergino Dest của Barcelona. Cầu thủ sinh năm 2000 sở trường đá hậu vệ phải, anh được đánh giá có tiềm năng rất lớn. Dest sở hữu tốc độ và khả năng tạt bóng rất tốt.

Chelsea đang hy vọng số tiền 30 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Trong một diễn biến mới nhất, Michael Reschke - người đại diện của Dest đã có câu trả lời cho Chelsea, ông nói với Bild: “Cậu ấy không có ý định thay đổi câu lạc bộ. Đó là sự thật”.

“Tôi đã nói chuyện với Dest và hỏi cậu ấy về những tin đồn, cậu ấy chỉ cười mà thôi. Cậu ấy hài lòng với cuộc sống ở Barca, mục tiêu của Dest là ra sân nhiều nhất có thể. Cậu ấy tập trung vào chơi bóng thay vì quan tâm đến những tin đồn”.

Với việc bị ngôi sao của Barca từ chối, Chelsea sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Phải thừa nhận rằng việc có được một lựa chọn tốt ở phiên chợ Đông luôn rất khó khăn.  
Barca tệ nhất sau 18 nămBarca tệ nhất sau 18 năm
Trận đấu Granada va Barca đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, kết quả này khiến đội chủ sân Camp Nou nhận số điểm thấp nhất ở La Liga kể từ mùa giải 2003/04.
Đẩy Coutinho, Barca vẫn chưa thể đăng ký TorresĐẩy Coutinho, Barca vẫn chưa thể đăng ký Torres
Dù chiêu mộ Ferran Torres với giá 55 triệu euro nhưng đến thời điểm này, Barcelona vẫn chưa thể đăng ký thành công tân binh này với La Liga.
Bruno bác tin sang BarcaBruno bác tin sang Barca
Một thông tin đáng chú ý trên thị trường chuyển nhượng hiện nay, đó là Barcelona bày tỏ sự quan tâm với Bruno Fernandes của Man United.
Dani Alves đi vào lịch sử Barcelona sau trận đấu với GranadaDani Alves đi vào lịch sử Barcelona sau trận đấu với Granada
Hậu vệ Dani Alves trở thành cầu thủ già nhất ra sân cho Barcelona trong khuôn khổ La Liga sau trận hòa giữa Barca vs Granada.
Thi đấu thiếu người, Barca đánh rơi điểm số vào phút chótThi đấu thiếu người, Barca đánh rơi điểm số vào phút chót
Dẫn bàn trước nhưng do chơi thiếu người nên Barcelona để thủng lưới ở phút 89, qua đó chia điểm trước Granada. Trận hoà khiến Blaugrana để mất vị trí thứ năm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X