Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona đón 2 tin mừng chuyển nhượng

Thứ Hai 10/01/2022 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Barcelona vui mừng thông báo đã đăng ký thành công tân binh Ferran Torres, đồng thời gia hạn hợp đồng với một cầu thủ.

Barca đón 2 tin mừng

Cuối cùng, đội chủ sân Camp Nou cũng có thể đăng ký thành công tân binh 55 triệu euro Ferran Torres. Trước đó, Barca đã thanh lý Philippe Coutinho sang Aston Villa nhưng vẫn là chưa đủ.

Và điều này chỉ được hoàn thành bởi thông tin Samuel Umtiti đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 3 năm, đồng thời chấp nhận giảm lương. Chính xác hơn, trung vệ người Pháp kéo dài cam kết với Barca tới tháng 6/2026 và giữ nguyên thu nhập, giúp Barca giảm tải đáng kể mức lương mỗi năm.

Barcelona đón 2 tin mừng chuyển nhượng hình ảnh
Samuel Umtiti chơi đẹp với Barcelona

Vui mừng với hành động này của Umtiti, Barcelona thông báo: “CLB muốn bày tỏ lòng biết ơn công khai tới Samuel Umtiti vì sự tân tâm, tình cảm anh ấy dành cho CLB. Thông qua việc gia hạn hợp đồng này, Barcelona có thể đảm bảo công bằng tài chính và đăng ký thành công Ferran Torres.” 

Với khoản nợ lên tới hơn 1 tỷ euro và quỹ lương vượt giới hạn, Barcelona đang phải xoay sở để tiếp tục tiêu tiền và đăng ký những cầu thủ mua về. Trước mắt, thầy trò Xavi Hernandez sẽ chạm trán Real Madrid tại bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha, trận đấu diễn ra tại Saudi Arabia.
 

Trụ cột hàng thủ của Barca nghỉ thi đấu 5 tuầnTrụ cột hàng thủ của Barca nghỉ thi đấu 5 tuần
Hậu vệ Eric Garcia sẽ ngồi ngoài trong 5 tuần tiếp theo vì chấn thương và bỏ lỡ nhiều trận đấu quan trọng của Barcelona.
Barca tệ nhất sau 18 nămBarca tệ nhất sau 18 năm
Trận đấu Granada va Barca đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, kết quả này khiến đội chủ sân Camp Nou nhận số điểm thấp nhất ở La Liga kể từ mùa giải 2003/04.
Philippe Coutinho: Ngôi sao thức giấc hay kẻ hết thời?Philippe Coutinho: Ngôi sao thức giấc hay kẻ hết thời?
Vào đêm nay, người hâm mộ bóng đá Anh sẽ được chứng kiến sự trở lại của một trong những cầu thủ hay nhất giải đấu vài năm qua, Philippe Coutinho trong phiên...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X