Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU chính thức gia nhập đội bóng cũ của Công Phượng

Thứ Hai 10/01/2022 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau nhiều đồn đoán, mới đây cựu ngôi sao của Manchester United - Shinji Kagawa đã chính thức gia nhập đội bóng của Bỉ - Sint-Truidense.

Kagawa chính thức gia nhập Sint-Truidense

Theo đó, trên trang chủ của mình, CLB bóng đá của Bỉ - Sint-Truidense đã chính thức thông báo có được chữ ký của tiền vệ 32 tuổi - Shinji Kagawa. Thông báo của đội bóng này có đoạn:

“Chúng tôi rất vui khi có một cầu thủ tầm cỡ như vậy gia nhập hàng ngũ của đội bóng. Với những kỹ năng thượng thừa và kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của mình, Kagawa sẽ mang đến sự sáng tạo và điềm tĩnh cần thiết cho hàng tiền vệ của đội bóng chúng ta”.

Về phần mình, Shinji Kagawa cũng không ngần ngại bày tỏ quyết tâm sẽ cùng Sint-Truidense làm nên “chuyện” ở phần còn lại của mùa giải. Cựu tiền vệ của Man United cho hay:

“Xin chào các cổ động viên của Sint-Truidense! Tôi quyết định gia nhập đội bóng với một quyết tâm cao. Tôi muốn cống hiến với tất cả kinh nghiệm của mình và giúp đội đạt được mục tiêu. Tôi mong muốn được phục vụ người hâm mộ và các cổ động viên trong mỗi trận đấu. Xin cảm ơn sự khích lệ của các bạn”.

Kagawa chính thức gia nhập Sint-Truidense hình ảnh

Kagawa gia nhập CLB STVV theo dạng chuyển nhượng tự do

Trong quá khứ, Shinji Kagawa từng được biết đến như một trong những tiền vệ bậc nhất châu Á khi còn thi đấu cho Borussia Dortmund và Manchester United. Tuy nhiên, kể từ khi rời Old Trafford, ngôi sao người Nhật Bản đã cho thấy sự sa sút và không thể tìm lại phong độ đỉnh cao.

Trước khi gia nhập Sint-Truidense, tiền vệ 32 tuổi từng kinh qua một vài câu lạc bộ như Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ), Real Zaragoza (Tây Ban Nha) hay mới đây nhất là PAOK (Hy Lạp). Vào hồi cuối tháng 12 vừa qua, ngôi sao người Nhật Bản đã bị chấm dứt hợp đồng khi chỉ có vỏn vẹn 3 trận đá chính trong năm 2021.

Về phía Sint-Truidense, đây là đội bóng không còn quá xa lạ với những người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam. Vào năm 2019, một ngôi sao của ĐT Việt Nam cũng từng thi đấu cho đội bóng này là tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Chân sút sinh năm 1995 chủ yếu ra sân cho đội trẻ và mới chỉ có duy nhất 1 lần được thử sức cùng đội một.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X